Lượt xem: 175

Mô tả công việc

- Nhận thông tin hàng hóa từ khách hàng, kiểm tra các chính sách, thủ tục liên quan đến lô hàng.
- Hiểu rõ các quy định liên quan đến giấy phép kiểm tra chuyên ngành. Cập nhật các thông tư, quy định mới.
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ xin cấp C/O, xin xác nhận khai báo hóa chất, xin giấy phép nhập khẩu với hàng nhập khẩu có điều kiện …
- Xác minh tính đúng đắn của các tài liệu khai báo.
- Thực hiện qui trình khai báo hải quan trên phần mềm Ecus.
- Xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến khai báo, sửa đổi, hoặc hủy tờ khai HQ, hoàn thuế…
- Nhập chi phí và báo cáo trên phần mềm
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm từ 2 năm
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng các chuyên ngành liên quan thương mại quốc tế, giao thông, hải quan, logistics...vv
- Có kinh nghiệm khai báo tờ khai các loại hình sản xuất xuất khẩu, gia công, sản xuất chế xuất, làm hồ sơ CO
- Ngoại ngữ: đọc hiểu kiến thức chuyên ngành xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế.
- Thành thạo MS Office, Tiếng Anh cơ bản
- Có tính kỷ luật, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Kinh nghiệm từ 2 năm
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng các chuyên ngành liên quan thương mại quốc tế, giao thông, hải quan, logistics...vv
- Có kinh nghiệm khai báo tờ khai các loại hình sản xuất xuất khẩu, gia công, sản xuất chế xuất, làm hồ sơ CO
- Ngoại ngữ: đọc hiểu kiến thức chuyên ngành xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế.
- Thành thạo MS Office, Tiếng Anh cơ bản
- Có tính kỷ luật, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực, chấp nhận làm thêm giờ..
- Chủ động, cầu tiến, năng động, hòa nhập tốt với môi trường, văn hóa công ty.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thời gian làm việc: 8:00-12:00 và 13:30-17:30 ( Từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 10-14 triệu/tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Lương tháng 13
- Được hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân.
- Chế độ BHXH, sinh nhật, hiếu, hỷ, ngày lễ... 12 ngày phép hưởng lương/năm.
- Du lịch hàng năm

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc theo mẫu.
- Sơ yếu lý lịch rõ ràng nêu rõ quá trình học tập, công tác.
- Photo CCCD, bằng cấp, chứng chỉ liên quan
Có thể nộp bản công chứng sau khi nhận việc.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty TNHH TIẾP VẬN TOÀN CẦU DDH VIỆT NAM

- Địa chỉ: 81 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, hà Nội

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: 10,500,000 - 14,000,000 VNĐ

Thời gian thử việc: 2 tháng

Hoa hồng: 20-40%

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!