Mô tả công việc
- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng, đơn hàng từ khách hàng nước ngoài;
- Tiến hành tư vấn và đàm phán đối với khách hàng về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Công ty như: Giá cả, Quy cách sản phẩm…,các yêu cầu Logistic ( phương thức vận chuyển – nhận hàng, thời gian giao hàng…) cũng như các nội dung liên quan ( phương thức thanh toán, thời gian thanh toán…);
- Chăm sóc, giải quyết các vấn đề phát sinh về chất lượng hàng hóa, quy cách sản phẩm, rủi ro giao nhận;
- Tiếp nhận đơn hàng, phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn để theo dõi, đôn đốc đơn hàng các vấn đề phát sinh về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận đảm bảo đúng theo tiến độ;
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 kinh nghiệm trở lên;
- Thành thạo Tiếng Hàn (Nghe, nói, đọc, viết)
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tôt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực;
- Chịu được áp lực công việc cao;
- Khả năng lập kế hoạch, báo cáo tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng, internet.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của nhà nước;
- Chế độ thưởng: thưởng theo doanh số, thưởng cuối năm;
- Được tham gia các hoạt động nghỉ mát và sự kiện lớn trong năm hấp dẫn;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp..
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Ameii Việt Nam
- Địa chỉ: Tòa Nhà Nam Hải Lakeview Lô 1-A9 Khu Đô Thị Vĩnh Hoàng - Hoàng Mai - Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT