Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ;
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển trong nước và quốc tế;
- Trao đổi, thương lư ợng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng;
- Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục để hạn chế phát sinh;
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm liên quan từ 01 năm trở lên;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Logistics, xuất nhập khẩu hoặc chuyên ngành có liên quan;
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp là một lợi thế;
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu;
- Sử dụng vi tính văn phòng;
- Có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề;
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước;
- Chế độ lương, thưởng lễ, Tết theo quy định Công ty;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
- Được tham gia các khoá đào tạo chuyên môn với các chuyên gia, tổ chức trong nước và quốc tế;
- Được tiếp xúc, kết nối với những đối tác lớn trong và ngoài nước.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- CCCD và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH MTV TM TV Bảo Tín
- Địa chỉ: 41-43 Trần Cao Vân, Quận 3, Tp.HCM
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT