Mô tả công việc
• Tư vấn giải đáp thắc mắc và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại.
• Xử lý khiếu nại của khách hàng về tình trạng lỗi sản phẩm.
• Đưa ra những phương án để giải quyết vấn đề về kỹ thuật.
• Phối hợp với phòng R&D cập nhật những lỗi thường gặp để cải thiện chất lượng sản phẩm.
• Chấp hành theo sự quản lý & phân công công việc của Trưởng bộ phận trực tiếp quản lý.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật điện, điện tử.
• Tinh thần cầu tiến và đam mê học hỏi liên tục.
• Tư duy logic và trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
• Khả năng làm việc độc lập, chủ động giải quyết vấn đề phát sinh.
• Ưu tiên có kinh nghiệm sửa chữa board mạch, phân tích mạch, sửa chữa đồ điện gia dụng, dân dụng (bếp từ, nồi cơm, quạt điện, ghế massage, máy lọc nước,…).
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập từ 8.000.000đ – 10.000.000đ
• Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, nhận được sự hướng dẫn, đồng hành từ cấp quản lý & sự hỗ trợ từ đồng nghiệp.
• Được hỗ trợ chi phí di chuyển, lưu trú,... phục vụ cho mục đích công việc.
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN . Bảo hiểm tai nạn 24/24.
• Chế độ nghỉ phép hàng năm (12 ngày phép/năm).
• Thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, phụ cấp thâm niên.
• Hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty như thưởng sinh nhật, lễ, tết, du lịch cùng công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Các bằng cấp có liên quan.
-CV
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Nội Thất-Điện Máy Cao Duy
- Địa chỉ: 364/12A Dương Quảng Hàm, phường 05, Gò Vấp
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT