Mô tả công việc
- Tiến hành kiểm tra, sửa chữa tín hiệu đường dây FTTH, Truyền hình cho khách hàng
- Ghi nhận phản hồi trực tiếp từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ kĩ thuật trực tiếp cho khách hàng
- Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành Điện, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, Truyền dẫn, Mạng máy tính…
- Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng
- Trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
- Kinh nghiệm sửa chữa, lắp đặt hạ tầng viễn thông, Internet, điện lực, truyền hình cáp…là 1 lợi thế
- Có tư duy Khách hàng là trọng tâm.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt của công ty; tôn vinh cá nhân xuất sắc và trao giải tại nước ngoài.
- Chế độ phúc lợi theo luật lao động.
- Văn hóa đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn
- Các hoạt động thể dục thể thao hấp dẫn: bóng đá, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, ...
- Có nhiều cơ hội lên các vị trí cấp cao, manager tại tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, với hơn 30.000 người và một môi trường chuyên nghiệp
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Viễn thông FPT- CN Thái Bình
- Địa chỉ: số 168 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bồ Xuyên, Tp Thái Bình
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT