Mô tả công việc
Nhận thông tin từ khách hàng/ Đại lý của công ty để Booking và các thông tin lô hàng.
Liên lạc với Đại lý ở nước ngoài để xin xác nhận thông tin lô hàng
Kiểm tra với hãng tàu về thời gian Free DEM/DET
Nhận SI từ khách hàng để làm HBL và gửi HBL cho khách hàng ktra
Khai báo SI,VGM, EDI...đến hãng tàu/coloaders trong thời gian qui định
Cập nhật hệ thống, kiểm tra đối chiếu chứng từ và hệ thống, phát hành MB/L của hãng tàu, nhận SWB từ nhà vận chuyển, gửi chứng từ cho bên tiếp nhận hàng đến để hoàn tất thủ tục nhập hàng.
Khai báo thông tin cua lô hàng lên trên hệ thống của công ty
Kiểm tra và làm thanh toán các phí với hãng tàu
Chuẩn bị Debit/ Credit note cho khách hàng
• Gửi Pre-Alert sau khi hàng đã lên tàu.
• Theo dõi lô hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh thuộc phạm vi công việc và trách nhiệm của mình.
• Thực hiện những nhiệm vụ phát sinh khác theo sự phân công vào từng thời điểm.
Yêu cầu công việc
- Có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm (Customer Service/OP staff )
- Tiếng Anh khá
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm theo quy định
- Phụ cấp
- Thưởng cuối năm
- Đào tạo
- Tăng lương
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Mercury Transportation International Co. Ltd
- Địa chỉ: Số 3 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT