Nhân Viên Mua Hàng Ngành Logistic

Công Ty TNHH Thương Mại Và Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế Trang Huy

129 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Lượt xem: 183

Mô tả công việc

- Liên tục theo dõi, cập nhật thông tin hàng hóa (loại xe, số lượng, giá cước,...) trên Zalo và trên các phần mềm của Công ty để có số liệu tìm kiếm.
- Khảo sát thị trường để có thể tìm kiếm được các NCC tốt nhất, đáp ứng được các yêu cầu của Công ty và Khách hàng.
- Tìm kiếm, đàm phán, thương thảo, cung cấp những thông tin cần thiết để phát triển data NCC theo kế hoạch phát triển của Công ty.
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh để có những căn cứ làm việc với NCC.
- Làm cầu nối, đầu mối để xử lý các phát sinh, tranh chấp trong quá trình tác nghiệp giữa các Phòng ban trong Công ty với NCC.
- Thực hiện các cuộc đánh giá NCC theo định kỳ để có các quyết định về sự duy trì hoặc chấm dứt hợp tác.
- Lập kế hoạch thực hiện công việc (thu mua) theo tuần, tháng, quý, năm.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH, CĐ
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Không ngại áp lực công việc, thích chinh phục thử thách trong việc phát triển hệ thống và kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có các quan hệ rộng trong lĩnh vực vận tải đường Container, logistics, các cơ quan ban ngành liên quan.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Sức khỏe tốt.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và xử lý công việc một cách linh hoạt.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: upto 9M-15M/tháng trở lên tùy năng lực, chi tiết qua phỏng vấn
- Được Công ty hỗ trợ xăng xe đi lại, điện thoại,phụ cấp ăn ca, thưởng sinh nhật thưởng lễ tết.
- Được tham gia BHXH, được du lịch theo chế độ của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường nhiệt tình, năng động.
- Công ty luôn khuyến khích những nhân viên chủ động trong công việc để tạo thêm thu nhập cho bản thân

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

- Địa chỉ: 129 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: 10 triệu - 15 triệu

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!