Mô tả công việc
• Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường tới quản lý tòa nhà để giải quyết kịp thời.
• Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế khi có hư
hỏng.
• Xử lý, các vấn đề kĩ thuật phát sinh trong quá trình vận hành mà cư dân phản ánh (nếu có) theo
yêu cầu của quản lý tòa nhà.
• Thực hiện công tác vệ sinh khu vực sửa chữa, tuân thủ đúng quy trình nếu sửa chữa trong khu vực phòng của cư dân.
• Phối hợp cùng các bộ phận khác xử lý các phát sinh của tòa nhà trong quá trình vận hành
• Báo cáo về tiến độ công việc được giao với quản lý tòa nhà.
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bảo trì hệ thống tòa nhà, chung cư, khách sạn hoặc ở vị trí tương
đương khác (ưu tiên các anh em trẻ 9x).
• Linh động địa điểm làm việc trong khu vực.
• Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình và hỗ trợ team tốt
Quyền lợi được hưởng
• Lương, thưởng tăng trưởng theo thời gian và năng lực làm việc.
• Môi trường làm cởi mở, năng động, sáng tạo
• Hưởng các quyền lợi khác theo chính sách Công ty
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Khánh linh - nhân sự phòng tuyển dụng Comi
- Địa chỉ: 210 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT