Mô tả công việc
- Phát triển, duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại
- Báo giá cước vận chuyển và các khoản dịch vụ cho khách hàng.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong công ty theo dõi, cập nhật tình hình hàng hoá và xử lí phát sinh cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Am hiểu thương mại quốc tế và logistics;
- Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo và giải quyết vấn đề;
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.
-Có khả năng xử lý giải quyết vấn đề một cách linh hoạt
Quyền lợi được hưởng
- Được Công ty hỗ trợ xăng xe đi lại, điện thoại, thưởng lễ tết.
- Được tham gia BHXH, được du lịch theo chế độ của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường nhiệt tình, năng động.
-Được cung cấp các công cụ dụng cụ cho công việc như điện thoại, máy tính, sổ bút,...
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: 129 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT