Mô tả công việc
2. Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty qua điện thoại.
3. Trực page trả lời tin nhắn khách hàng.
4. Cập nhật thông tin khách hàng, chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng.
5. Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên,
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Kiên trì, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Sau thử việc được nhận đầy đủ các chế độ, chính sách theo Luật lao động và quy định công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH THIÊN PHÚC
- Địa chỉ: 93 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT