Mô tả công việc
Triển khai tư vấn và chăm sóc khách hàng
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, báo giá về sản phẩm và chốt đơn
Xử lý đơn hàng sau khi khách hàng chốt đơn
Chăm sóc khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm
Chỉ chat, không gọi điện thoại
Yêu cầu công việc
Trình độ tiếng trung cơ bản, >HSK5 hoặc đối với cb tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng trung
Có laptop
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Ứng viên có thể đề xuất mức lương cao hơn phù hợp với trình độ của bản thân
Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo Luật lao động hiện hành, sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Tham gia các hoạt động chung của công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện,.. rất nhiều chế độ Nghỉ/Quà tặng vào dịp lễ Tết..
Hồ sơ bao gồm
Chứng chỉ HSK
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Nguyễn Thu Hà
- Địa chỉ: Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT