• Nghiên cứu, phân tích và xây dựng kế hoạch, chiên dịch Digital Marketing & Social Marketing cho dòng sản phẩm.
• Tham gia kiểm soát hiệu quả các chiến dịch quảng cáo Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads và các Local Ad Networks …)
• Phân tích do lường và báo cáo kết quả các chiến dịch Digital Marketing & Social Marketing, chịu trách nhiệm về NRU/NAU trên các kênh digital marketing.
• Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, các chiến lược, chương trình Marketing của đối thủ để đưa ra các kế hoạch Marketing phù hợp.
• Đề xuất các kế hoạch dự phòng hoặc đề xuất điều chỉnh kế hoạch tức thời nhằm đảm bảo hiệu quả chiến dịch digital marketing.
• Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông marketing.
• Định kỳ báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên hoặc khi có yêu cầu đột xuất.
• Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu của cấp trên
• Tham gia kiểm soát hiệu quả các chiến dịch quảng cáo Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads và các Local Ad Networks, …)
• Phân tích đo lường và báo cáo kết quả các chiến dịch Digital Marketing & Social Marketing, chịu trách nhiệm về NRU/NAU trên các kênh digital marketing.
• Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, các chiến lược, chương trình Marketing của đối thủ để đưa ra các kế hoạch Marketing phù hợp.
• Đề xuất các kế hoạch dự phòng hoặc đề xuất điều chỉnh kế hoạch tức thời nhằm đảm bảo hiệu quả chiến dịch digital marketing.
• Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông marketing.
• Định kỳ báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên hoặc khi có yêu cầu đột xuất.
• Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu của cấp trên.
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động online cho các chương trình của công ty trên Website, các kênh quảng cáo trực tuyến (Google Adwords, Facebook Ads, Tiktok Ads, Sàn TMĐT, Zalo ...)
• Xây dựng, quản trị cộng đồng/mạng xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, sàn TMĐT, Zalo...)
• Nắm bắt được xu thế, lên ý tưởng triển khai đa kênh và làm việc với các đối tác thuê bên ngoài.
• Lập kế hoạch xây dựng hình ảnh, phát triển thương hiệu, nhận diện thương hiệu và quản lý thương hiệu
• Lập báo cáo, phân tích & đánh giá hiệu quả và đề xuất các giải pháp tối ưu chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả của các chiến dịch các kênh quảng cáo trực tuyến (Facebook Ads, Google Ads, Tiktok, Zalo …)
• Xây dựng kế hoạch marketing truyền thông, triển khai xuống các nhóm để kịp tiến độ các kế hoạch. Thiết lập mục tiêu và ngân sách hàng tháng
• Định kỳ báo cáo tiến độ công việc cho cấp trên hoặc khi có yêu cầu đột xuất.
• Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu của cấp trên.
• Làm việc trên kiot, thu chi theo dõi hàng hóa tiền ra tiền vào, theo dõi nguyên vật liệu đầu ra đầu vào, theo dõi tiến độ công việc, theo dõi công nợ
• Tính giá thành sản phẩm, báo cáo hàng hoá xuất nhập tồn kho
• Đảm bảo các đơn hàng thực hiện đúng quy trình và theo dõi tiến độ các đơn hàng.
• Tổng hợp báo cáo công việc hàng tuần, tháng
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên
• Quản lý gian hàng, chỉnh sửa gian hàng, đăng bài sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử
• Kéo traffic về shop thông qua facebook
• Tư vấn sản phẩm trên shopee, chăm khách hàng cũ trên zalo
• Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, báo giá về sản phẩm và chốt đơn
• Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng
• Nghiên cứu phát triển shopee, tik tok shop
- Tiếp nhận khách hàng tiềm năng từ nguồn Marketing công ty. (Data là những data chất lượng do phòng marketing đưa xuống, khách hàng là những người có nhu cầu mua sản phẩm thực sự, nên bạn không phải tự kiếm data, khách hàng)
- Liên hệ, trả lời, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty và chốt đơn hàng thông qua các kênh : pancake, zalo, điện thoại.
- Chăm sóc khách hàng mới và tệp khách hàng cũ đã mua để thúc đẩy gia tăng doanh số.
- Theo dõi tiến trình đơn hàng, giao hàng
- Quản lý tệp khách hàng, theo dõi và phân loại khách hàng.
- Xử lý và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tổng hợp báo cáo công việc theo yêu cầu.
- Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
- Quay review, edit video sản phẩm công ty
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản quay video TikTok
- Tham gia vào quá trình sản xuất, quay, dựng, edit video
- Làm video sản phẩm đăng lên kênh tiktok của công ty.
- Viết content về lĩnh vực bao bì ( thùng giấy, băng keo, …)trên web….
- Lên ý tưởng, tối ưu nội dung, viết nội dung chuẩn SEO,...
- Báo cáo công việc theo tuần, tháng
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên
- Phát triển và đẩy mạnh doanh số khai thác hội nhóm trên facebook, sàn TMĐT, các kênh onlineQuản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh; huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại cho công ty
- Tìm kiếm và phát hiện nguồn khách hàng mới online (tập trung kênh online) và offline
- Phát triển các kế hoạch hay dự án kinh doanh mới theo kế hoạch, chiến lược KD cuả Công ty
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.