Lượt xem: 155

Mô tả công việc

+ Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng;
+ Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự theo mục tiêu, chiến lược, chính sách kinh doanh của Công ty;
+ Tham gia đầy đủ các hoạt động hành chính, khóa huấn luyện/ đào tạo, sự kiện/ events của Công ty.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi: 21 - 45 tuổi;
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên khối ngành: Kinh tế, Luật, Tài chính Ngân hàng, ...)
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng quản lý, lập và thực hiện kế hoạch;
+ Sử dụng thành thạo máy vi tính và các ứng dụng văn phòng.
- Trung thực, chịu khó và cẩn thận.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6
+ Sáng: 8h00 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 17h00.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng lương hàng tháng theo năng suất, chất lượng công việc theo quy định của Công ty (LCB: 4.000.000 đồng/tháng; Phụ cấp: 3.000.000 đồng/tháng; Thử việc 2 tháng, được nhận 100% lương);
- Được tham gia Team Building và nhiều khoản thưởng hấp dẫn;
- Được làm việc trong môi trường năng động

Hồ sơ bao gồm

- Bảng CV xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
- bảng photo

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty TNHH MTV Tổng đại lý Bảo Phúc( Prudential Chi nhánh Cần Thơ)

- Địa chỉ: 35- Mậu Thân, Xuân khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Phó trưởng phòng

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nam

Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: Thỏa thuận

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Cần Thơ
Ngành nghề:Bảo hiểm

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!