Trụ sở chính:
Quy mô công ty: Chưa cập nhật
Mã số thuế: Chưa cập nhật
Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật
Website: Chưa cập nhật
Ngày thành lập: Chưa cập nhật
Lĩnh vực hoạt động: Chưa cập nhật
Loại hình công ty: Chưa cập nhật
Hãy là người đầu tiên đánh giá công ty này
Đánh giáHãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn
Đánh giá1. Xử lý yêu cầu của Khách hàng
- Trả lời cuộc gọi, câu hỏi trực tuyến và email từ khách hàng để giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật về điện thoại, TV và điều hòa,... bao gồm hướng dẫn sử dụng, thao tác khắc phục.
- Ghi chép chính xác các vấn đề và yêu cầu của khách hàng, theo dõi kịp thời và đảm bảo giải quyết đúng đắn vấn đề.
- Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật liên quan để xử lý các vấn đề phức tạp mà không thể giải quyết ngay lập tức và cung cấp phản hồi kịp thời cho khách hàng về tiến độ.
2. Hỗ trợ Kỹ thuật
- Cung cấp sự hỗ trợ kỹ thuật từ xa cho khách hàng, hướng dẫn về các thao tác khắc phục đơn giản và điều chỉnh cài đặt qua điện thoại hoặc các công cụ trực tuyến.
- Hỗ trợ khách hàng về kết nối mạng, cài đặt ứng dụng và các vấn đề sử dụng.
- Giới thiệu các tính năng mới và các khía cạnh kỹ thuật của sản phẩm cho khách hàng, nâng cao hiểu biết về sản phẩm và trải nghiệm sử dụng của khách hàng.
3. Xử lý khiếu nại
- Xử lý khiếu nại của khách hàng về các vấn đề kỹ thuật của sản phẩm, xoa dịu khách hàng và tích cực tìm kiếm giải pháp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Phân tích và tóm tắt các vấn đề khiếu nại, cung cấp phản hồi cho các bộ phận liên quan để thúc đẩy chất lượng sản phẩm và cải thiện dịch vụ.
4. Bảo trì và cập nhật Cơ sở Kiến thức
- Thu thập và tổ chức các vấn đề kỹ thuật thông thường và các giải pháp, cập nhật và cải thiện cơ sở kiến thức dịch vụ khách hàng để cho nhân viên dịch vụ khách hàng khác tham khảo.
- Tham gia vào việc hình thành và tối ưu hóa các quy trình dịch vụ khách hàng và tiêu chuẩn hỗ trợ kỹ thuật để cải thiện hiệu quả và chất lượng dịch vụ.
5. Đào tạo và Học hỏi
- Tham gia các khoá đào tạo kỹ thuật sản phẩm do công ty triển khai để tiếp tục nâng cao kiến thức chuyên môn và trình độ kỹ năng.
- Cập nhật với những xu hướng kỹ thuật mới nhất trong ngành và các phát triển sản phẩm để cung cấp cho khách hàng lời khuyên và đề xuất kỹ thuật tiên tiến.
Thỏa thuận
31/12/2024
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới bạn về điểm mạnh điểm yếu khi phỏng vấn mà bạn cần đề cập để tạo điểm nhấn với nhà tuyển dụng. Cùng xem về sự tổng quát nhé!
Mô tả công việc trường nhóm tuyển dụng sẽ cho bạn biết ở vị trí này cần thực hiện công việc gì? Từ những công việc đó ứng viên sẽ biết được mình có phù hợp hay không.
Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên y tế thường gặp kèm đáp án hướng dẫn trả lời. Tham khảo ngay hôm nay để chinh phục nhà tuyển dụng hiệu quả nhất.
Top 10 câu hỏi phỏng vấn Cửa hàng trưởng sau đây sẽ giúp bạn tham khảo và chuẩn bị luyện tập trước kỳ phỏng vấn việc làm quan trọng. Cùng theo dõi và học hỏi nhé!
Câu hỏi phỏng vấn kế toán là một trong những nội dung mà bạn cần phải tìm hiểu để có được câu trả lời hay nhất gửi đến nhà tuyển dụng