Mô tả công việc
- Cùng các nhân viên thực hiện công việc vào ca.
- Phân công nhân viên thực hiện công việc chuẩn bị. Kiểm tra dụng cụ trước giờ vào nhận ca.
- Quản lý toàn bộ nhân viên thuộc khu vực phụ trách:
- Quản lý toàn bộ nhân viên tại khu vực phụ trách.
2/ Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng:
- Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc.
- Kiểm tra máy móc thiết bị thuộc khu vực phụ trách khi vào ca.
- Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa và chuyển ngay cho bảo trì.
- Lập các phiếu đề nghị xuất kho cho AM duyệt và tổ chức nhận hàng tại kho
3/ Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo:
- Báo cáo công việc hàng ngày vào cuối buổi cho quản lý nhà hàng và các công việc đột xuất khác.
- Kiểm tra các công việc kết thúc ca của khu vực phụ trách.
- Tổ chức giao ca cho các ca sau, hoặc chốt ca
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung lưu loát 4 kỹ năng
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí Trợ Lý/Giám Sát tương đương hoặc 1 năm ở vị trí thấp hơn tại các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nhà hàng - khách sạn
- Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, sáng sủa phù hợp với môi trường dịch vụ, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Tiền tip, thưởng
- Mức lương hấp dẫn: thỏa thuận theo năng lực, lương cứng từ 10- 15triệu + thưởng
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Nhà hàng Lục Đỉnh Ký
- Địa chỉ: 968 Đường 3/2, Phường 15, Quận 11
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT