Mô tả công việc
- Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chi phí phù hợp.
- Gọi điện, chat online và gửi email tư vấn, giới thiệu,giải đáp các thắc mắc của khách hàng/đối tác các dịch vụ và thực hiện chốt đơn hàng.
- Thực hiện các công việc được giao khác
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng (5-10tr) thoả thuận tuỳ theo năng lực + thưởng + doanh số
- Thử việc 1 tháng (nhận 100% lương cứng)
- Tăng lương theo thành tích và thời gian gắn bó
- Được đào tạo kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng sales du lịch để đáp ứng yêu cầu công việc.
- Thời gian làm việc: 8h00 sáng - 17h30 chiều. Hoặc sắp xếp thời gian làm việc linh hoạt Part Time theo thời gian rảnh của bạn.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
- CV tiếng Việt
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty Hiền Thảo Phát
- Địa chỉ: 43 Hà Tông Quyền, Q Cẩm Lệ, Tp Đà Nẵng
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT