Thư ký bảo trì - mảng SX thang máy - Hà Nội

Công Ty TNHH Sanyo Minh Long

Lượt xem: 336

Mô tả công việc

HN tuyển dụng: Thư ký Bảo Trì – mảng SX Thang Máy - SL 01
- Cập nhập từ File Danh sách các Công trình kiểm định, bàn giao BP bảo trì hàng tuần từ BP lắp đặt
- Cập nhập danh sách Công trình chuẩn bị hết BH từ 30 đến 60 ngày => chuyển PP bảo trì, thông báo lịch gia hạn đến khách hàng
- Làm hợp đồng bảo trì, gửi Hợp đồng đến khách hàng.
- Nhận thông tin sửa chữa và thay thế thiết bị từ các tổ đội.
Thực hiện làm báo giá, phiếu thu, gửi KH kí nhận, KH tạm ứng.
- Phân list Công trình theo tháng cho từng tổ bảo trì:
• In phiếu công tác sẵn cho các tổ.
• Kiểm tra phiếu CT từng tổ gửi về.
• Kiểm soát số lượng phiếu BHBT, SC phát ra và thu về giữa các tổ.
- Cập nhật phiếu công tác lên Phần mềm Missa và đối chiếu với Kế toán hàng tháng
- Kiểm tra PCT và HĐBT, scan và gửi lên sever hàng tuần.
- Các công tác về hồ sơ, biểu mẫu: công văn, thông báo gửi khách hàng
- Theo dõi và Đối chiếu công nợ với KH ( Phiếu thu cũ + phiếu công tác đính kèm)
- Thực hiện công tác thu công nợ
- Các công tác hành chính admin:
- Cập nhật đủ phiếu Công tác, theo dõi lịch nghỉ phép
- Nhận chứng từ và kiểm tra giấy tờ hợp lệ của thanh toán tỉnh
- Tính Hoa hồng bảo trì, trực lễ
- Đối chiếu công nợ phải thu với Phòng kế toán
- Hỗ trợ kế toán hoàn tất các ctu khách sử dụng hóa đơn VAT phát sinh chỉnh,hủy...
- Xác nhận chi phí phát sinh :
Vật tư thay công trình
Chi phí công tác (lương-công tác-phí công phát sinh....)
Chi phí chung cho công việc BH-BT-SC
Chi phí hoa hồng bán vật tư
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP

Yêu cầu công việc

• Nữ, từ 25 – 40 tuổi
• Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng/ Đại học thuộc Đại học các ngành liên về kỹ thuật điện, quản trị kinh doanh, kế toán…….;
• Ít nhất 1 năm làm việc với vị trí tương đương
• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp
• Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office Suite (Word, PowerPoint, Outlook và Excel).
• Kỹ năng quản lý thời gian.
• Trung thực, nhanh nhẹn, siêng năng.
• Có tính cẩn thận, chi tiết, chỉnh chu trong công việc
• Khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng thời hạn, đồng thời duy trì thái độ tích cực.

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập : thỏa thuận theo năng lực
• Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên, thưởng các ngày lễ tết... đầy đủ theo quy định
• Tham gia đóng BHXH đầy đủ
• Làm việc trong môi trường thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến, Gắn bó lâu dài
• Các chế độ phúc lợi khác: đầy đủ theo quy định
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Du lịch nghỉ mát hằng năm với công ty
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty TNHH Sanyo Minh Long

- Địa chỉ: Đường Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Mức lương: 9,000,000 - 11,000,000 VNĐ

Thời gian thử việc: 02 tháng

Hoa hồng: Theo quy chế công ty

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!