Mô tả công việc
- Trợ giúp GĐ trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/ chi nhánh đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
- Tham gia các cuộc họp giao ban, các cuộc họp nội bộ, ghi chép và theo dõi tiến độ thực hiện công việc hoặc các chỉ đạo của GĐ đối với các phòng ban/Chi nhánh.
- Tham gia các buổi họp của GĐ với đối tác theo yêu cầu để nắm bắt, tổng hợp thông tin cần thiết cho GĐ.
- Phối hợp với BP Hành chính và các BP liên quan để đặt vé, Khách sạn, làm thủ tục visa... và chuẩn bị hồ sơ giấy tờ, tài liệu liên quan cho GĐ trong các chuyến đi công tác trong và ngoài nước
- Rà soát các tờ trình, đề xuất, văn bản cần trình ký từ các phòng ban, chi nhánh trước khi trình ký GĐ và truyền tải trung thực các chỉ đạo của GĐ đến các phòng ban/Chi nhánh.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo phân công, ủy quyền của GĐ
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác Trợ lý, Thư ký GĐ cho công ty quy mô từ 500 nhân sự trở lên.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Kỹ năng lập biên bản, các form biểu mẫu tốt
- Sử dụng tốt các ứng dụng internet phục vụ công việc.
- Có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu và báo cáo.
- Có tư duy logic, linh hoạt, khả năng quan sát.
- Có kỹ năng quản lý nhiều đầu mục công việc cùng một lúc và hiệu quả.
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
-Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm và hướng dẫn nghiệp vụ trong quá trình làm việc
-Được tham gia chương trình du lịch, teambuilding. Môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động.
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms Gia Hân
- Địa chỉ: 72 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT