Mô tả công việc
- Kiểm tra, giám sát các hoạt động của giao nhận của bộ phận, chi phí làm hàng của nhân viên giao nhận;
- Kiểm soát chi phí làm hàng của các bộ phận phụ trách;
- Xử lý các vấn đề, công việc phát sinh của bộ phận phụ trách trong hoạt động hàng ngày;
- Tham mưu cho lãnh đạo về xây dựng kế hoạch và phương án gia tăng chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực phụ trách;
- Hỗ trợ key staff, giải quyết các vấn đề chung của phòng và các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo.
- Tư vấn dịch vụ cho nhân viên kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm làm hàng và xử lý hàng nhà máy và thương mại, kinh nghiệm trực tiếp thực hiện việc khai báo HQ và thông quan hàng hóa.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan, được cơ quan hải quan cấp mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan.
- Ứng viên có mối quan hệ với nhân viên Hải quan các tỉnh phía bắc Việt Nam
- Ứng viên thành thạo tin học văn phòng và Ecus/VNACCS
- Kỹ năng mềm/Soft skills - Tư duy sáng tạo tốt và nhanh nhạy.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng.
- Chăm chỉ, cẩn thận, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương & thưởng hấp dẫn theo năng lực, hiệu quả công việc
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng.
- Thưởng lễ các ngày lễ như: Tết âm, tết dương,.. các ngày lễ khác
- Môi trường làm việc tốt để phát triển chuyên môn, thu nhập ổn định,..
- Được hưởng các quyền lợi khác theo Luật Lao động Việt Nam và phù hợp với chính sách hiện tại của công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CHUỖI CUNG ỨNG HML
- Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Audi, số 8 Phạm Hùng , Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT