Mô tả công việc
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như: check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé, đặt xuất ăn, Visa, Hộ chiếu, đặt phòng khách sạn,....
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện tốt nhất công việc.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Năng động, hoạt bát, giao tiếp thuyết phục tốt. Yêu thích công việc tư vấn
- Nam/Nữ từ 20-45 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương...
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel
- Có khả năng sử dụng và giao tiếp tiếng anh.
- Sử dụng thành thạo hệ thống đặt giữ chỗ bán vé quốc tế như: GDS( Abacus, Amadeus, Sabre, Galileo,...), IAG, Tripstack, Farelogix, Travelport, Agentconectbiz và các trang web/ứng dụng khác.
- Có kinh nghiệm bán vé, bán tour, làm visa hoặc đã học nghiệp vụ bán vé máy bay, kinh nghiệm trong ngành du lịch, ngoại ngữ, tin học, quản trị kinh doanh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh.
- Xét tăng lương hàng năm hoặc bất cứ lúc nào theo năng lực.
- Được làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước.
- Thử việc từ 01-02 tháng (Theo năng lực và kết quả công việc)
- Được cung cấp đầy đủ trang thiêt bị làm viêc (Máy tính, điện thoại,...)
- Một vài chính sách khác theo quy định của công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM TICKETS
- Địa chỉ: 69 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT