Mô tả công việc
Quản lý đi lại, Ký túc xá , đưa đón, sắp xếp nhân sự tại Công Ty
Quản lý cấp phát đồng phục, Văn phòng phẩm, tài sản, máy móc thiết bị …
Tiếp nhận các văn bản, chứng từ đến từ các đơn vị trình Ban lãnh đạo ký và bàn giao, chuyển lại chứng từ cho các đơn vị.
Quản lý theo dõi giải quyết báo cáo biến động nhân sự, chế độ BHXH, BHYT, TNLĐ... cho người lao động
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên
Tuổi: Từ 25 - 40 tuổi
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị Hành chính, Văn thư, nhân sự, ngoại ngữ.
Nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn, năng động, tích cực
Tin học văn phòng thành thạo. Biết sử dụng Office, Bravo là một điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
Được trang bị: văn phòng phẩm, đồng phục.
Phụ cấp ăn trưa, chuyên cần : 1.000.000đ
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hàng năm, Sinh nhật...phúc lợi riêng cho quản lý và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ , tang lễ …
Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7, sáng 8h00 – 17h00 chiều; Nghỉ Chủ Nhật..
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Toàn Đài (MANPOWERTD. JSC)
- Địa chỉ: Số 7-D8, Tổ 5, Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT