Vấn đề xoay quanh group Quản trị và Khởi nghiệp

Theo dõi work247 tại
Trần Mai Phương tác giả work247.vn Tác giả: Trần Mai Phương

Ngày đăng: 29-03-2024

Với mục tiêu kết nối, chia sẻ kiến thức khởi nghiệp kinh doanh từ kinh nghiệm thực tế Group Quản trị và Khởi nghiệp  đã ra đời. Qua đây, mọi người sẽ cùng nhau xây dựng cộng đồng hỗ trợ các hoạt động của các doanh nghiệp khởi nghiệp được hiệu quả tại Việt Nam. Vậy cùng tìm hiểu thông tin về group đó nhé!

Việc làm startup

Tạo CV Online

Chia sẻ tin với bạn bè

1. Thông tin về  Group Quản trị và Khởi nghiệp

Group Quản trị và Khởi nghiệp được sáng lập từ anh Lâm Minh Chánh – Chủ tịch Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại LMC; anh Nguyễn Đức Sơn, CEO Richard Moore Associates; anh Lý Trường Chiến – Chủ tịch Trí Tri Group.

Group là nơi chia sẻ các kinh nghiệp từ thực tế cuộc sống từ các thành viên tham gia. Hiện tại, group đã thu hút được 4800 thành viên trong đó bao gồm các doanh nghiệp, nhà quản lý, các cá nhân chuẩn bị startup, starup.

Trong đó group đã có được 30 chuyên gia là các doanh nhân, các startup đã thành công, CEO, chuyên gia kinh tế tham gia cố vấn về nội dung chuyên môn. Với mong muốn được tạo ra cộng đồng chia sẻ và hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp trong việc kinh doanh và phát triển.

Tính đến thời điểm hiện tại, group có hơn 200 bài chia sẻ kinh nghiệm cả về chuyên môn lẫn thực tế từ những người thành viên có trong group.

>>> Tìm việc làm tiết kiệm thời gian và hiệu quả cao với những thông tin về tuyển dụng việc làm mới nhất được cập nhật ngay trên website của Work247.vn.

Mục tiêu đề ra của group

- Chia sẻ cũng như nhận được những kiến thức từ những kinh nghiêm đúc kết của bản thân từ thực tế của các thành viên tham gia thông qua các bài viết trên group và web.

Nhóm luôn khuyến khích các thành viên có tinh thần “chia sẻ – nhận chia sẻ” kiến thức và trải nghiệm,

- Là sợi dây kết nối các doanh nghiệp, các nhà quản lý, các nhà khởi nghiệp lại với nhau.

- Nhận sự đóng góp ý kiến từ công đồng doanh nghiệp đang trong quá trình khởi nghiệp nhằm mục đích hoàn thiện các chính sách của Nhà nước về luật, môi trường kinh doanh,...

thông tin về group quản trị và khởi nghiệp

Hình thức hoạt động

Online: tư vấn giữa các thành viên, các bài đăng, chia sẻ thảo luận.

Ofline: mỗi tháng group sẽ tổ chức 1 lần, các buổi ofline chủ yếu có các chủ đề liên quan đến các kiến thức về chuyên đề chuyên môn cho từng ngành nghề và lĩnh vực cụ thể.

>>> Nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn phù hợp với bản thân chuyên ngành việc làm ngành môi trường thông qua trang thông tin về việc làm Work247.vn hứa hẹn mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tốt nhất hiện nay cho bạn chọn lựa

Các hoạt động hỗ trợ startup thông qua bài đăng cố định trên Group

Hàng tuần sẽ có bài đăng vào thứ Năm đê các startup được tham gia đóng góp ý kiến, bình luận vào bài đăng để bổ trở cho việc giới thiệu, PR sản phẩm/ dịch vụ, tìm đối tác, tuyển nhân viên,...được hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Ngoài ra thì các thành viên trong nhóm còn có thể giới thiệu về  Startup của mình, kêu gọi hợp tác, gọi vốn, … vào các bài đăng thứ Tư hàng tuần.

2. Group Quản trị và Khởi nghiệp đã đạt được những gì?

Group không chỉ giới hạn các thành viên trong nước mà nhiều mà “Quản trị và khởi nghiệp” còn thu hút các thành viên ngoài lãnh thổ Việt Nam. Điều này chính là minh chứng cho sự thành công của nhóm đã đạt được.

Theo như dự đoán của người sang lập group thì đến năm 2024, tất cả các thành viên trong nhóm sẽ có sự đóng gop vào GDP Việt Nam là 5%. Bên cạnh đó, tính tới thời điểm hiện tại thì câu lạc bộ đang sở hữu một tài sản có giá trị lớn đó là bộ óc bộ óc của hàng trăm nhà tư vấn, nhà quản trị giỏi giang trên cả nước. Tại nới đây, họ sẵn sàng chia sẻ, tương tác với các doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp. Điều này đã tạo ra một cộng đồng hỗ trợ chặt chẽ, thường xuyên “hiến kế” để giải quyết cho từng khó khăn của các thành viên trong tất cả mọi chuyện trong kinh doanh, từ  việc nhỏ hay lớn, từ chuyện “gỡ khó” cho một dự án bất động sản đến việc thiết kế, dịch thuật cho một catalogue bán hàng.

Tìm việc làm

Ngoài ra thì group Quản trị và Khởi nghiệp còn thường xuyên tổ chức các công tác xã hội với các chường trình vô cùng ý nghĩa như “Hành trình đỏ”, “Chuối nghĩa tình”,... đã tạo nên một hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng.

thành tự đạt được của group quản trị và khởi nghiệp

Để group luôn đạt được mục tiêu đề ra lúc ban  đâu, nhóm luôn khuyến khích mọi người thực hiện  ““chia sẻ – nhận chia sẻ” những kiến thức và trải nghiệm. Để nâng cao tinh thần của các thành viên trong nhóm, cả nhóm đã thống nhất đưa ra yêu cầu  các thành viên phải tự đăng các bài viết hoặc sưu tầm, đồng thời tham gia thảo luận các nội dung mà thành viên khác đăng tải.

>> Xem thêm thông tin cách làm thời khóa biểu nhanh chóng và hiệu quả đem lại thành công cho bạn với phương pháp xây dựng thời khoá biểu hiệu quả được tổng hợp ngay trên Work247.vn.

Qua đó, ta có thể dễ dàng nhận ra những gì mà group mang lại với từng thành viên, với công đồng kinh doanh tại Việt Nam. Với những lời nhận xét tích cực từ các tổ chức trong và ngoài nước. Hay theo như ông Glen Wan, đại diện của tổ chức APAIC Đài Loan nói: “Hoạt động của nhóm vượt ngoài sức tưởng tượng của họ, Đài Loan khó mà có được một nhóm nào như QTKN” thì quả thật Group Quản trị và Khởi nghiệp đang dần tự khẳng định vị trí của mình trong xã hội nước ta.

Việc làm quản trị kinh doanh

Hy vọng rằng, bài viết trên đã giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về group Quản trị và Khởi nghiệp. Có thể thấy đối với những ai đang có dự định khời nghiệp hay muốn được chia sẻ kinh nghiệp bản thân về kinh doanh với nhiều người thì đây là một nhóm mà bạn nên thử, vì tôi tin nó sẽ mang lại nhiều điều thú vị dành cho bạn,

mẫu cv xin việc
Tham gia bình luận ngay!

Lượt xem1286 lượt comment0

Capcha comment
Tìm việc làm
x
Tạo CV Tìm việc làm

Thông báo

Liên hệ qua SĐT