Mô tả công việc
- Liên hệ nguồn khách hàng có sẵn để chăm sóc và tư vấn cho khách hàng
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,…
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online
- Ký kết hợp đồng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Bạn là Nam/ Nữ có độ tuổi từ 23 - 30 ;
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng;
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Có ngoại hình và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, tiếp xúc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9,500,000đ + Thưởng hiệu suất
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, ...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng
- Tham gia nhiều hoạt động Team-building, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo 02 cách:
1. Ứng viên nộp CV đến:
Email: ngockhanhdang.daiichilifevn@gmail.com (Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Họ và tên)
2. Hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng: Số 176A, đường 30/04, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
- Zalo/ phone: 090 700 5904 (Ms. Khánh)
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty G.A Thiên Long Phát
- Địa chỉ: Số 176A, đường 30/04, phường An Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.