Mô tả công việc
• Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng, thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách
hàng đang bảo trì, bảo hành.
• Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp.
• Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất ( hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả và chế độ bảo hành, …)
• Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của Doanh nghiệp tới khách hàng.
• Thực hiện các khảo sát đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ, sản phẩm.
• Các công việc khác do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tuổi từ 23 – 35.
• Kinh nghiệm: 1 năm trở lên.
• Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
• Trình độ tin học: tin học văn phòng, soạn thảo/trình bày văn bản tốt.
• Kỹ năng liên quan: Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
• Khả năng làm việc: cẩn thận, chính xác, nghiêm túc và có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: 7.000.000 - 9.000.000 đồng / tháng.
• Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Thứ Sáu, Nghỉ Thứ Bảy & Chủ Nhật
• Được nâng lương theo quy định của Công ty.
• Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức- kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
• Được làm việc trong một môi trường đảm bảo an toàn, cung cấp đầy đủ trang thiết bị.
• Được cấp phát đồng phục theo quy định của Công ty.
• Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty
• Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms. Phương
- Địa chỉ: 219 Thạch Lam, Phú Thạnh, Tân Phú, HCM