- Quản lý hồ sơ, chứng từ liên quan đến công trình đang thi công lắp đặt của VP HCM
- Theo dõi nhật ký công trình, tiến độ các dự án lắp đặt và báo cáo cho quản lý trực tiếp
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật làm việc với khác hàng để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình lắp đặt
- Tạo các phiếu thu chi nội bộ, đề xuất thanh toán công tác phí cho nhân viên
- Lập, kiểm tra, soát xét phiếu yêu cầu vật tư, đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng liên quan đến công trình
- Lập bảng chấm công và tính KPI công trình lắp đặt
Địa chỉ làm việc: VP Hồ Chí Minh (Quận Tân Phú)/ VP Phú Quốc (An Thới)
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu (Nghỉ Thứ Bảy & Chủ Nhật)
- Kiểm soát và thực hiện toàn bộ công tác thanh toán hóa đơn, chứng từ, thu chi của Công ty
- Đối chiếu tính hợp lệ của chứng từ Kế toán do các phòng ban cung cấp: Đề nghị thanh toán, Tờ khai hải quan, Tiền thu khách hàng từ VPKV, các chứng từ thanh toán chi phí vận hành từ các đơn vị phụ thuộc & Phòng ban
- Nhập và hạch toán dữ liệu vào phần mềm theo chuẩn mực kế toán hiện hành, đảm bảo tính chính xác tuyệt đối trên phần mềm
- Trình ký Ban Tổng giám đốc các chứng từ liên quan đến việc thanh toán
- Báo cáo tổng kết các khoản tạm ứng, quỹ tiền mặt, tổng các khoản thu chi của đơn vị trực thuộc, văn phòng khu vực định kỳ hàng tháng, hàng tuần
- Quản lý, in ấn và gửi hồ sơ năng lực công ty đến với chủ đầu tư
- Trực tiếp triển khai công tác làm hồ sơ đấu thầu, hồ sơ pháp lý liên quan tới công tác đấu thầu dự án
- Theo dõi hợp đồng tư vấn thiết kế và thi công
- Quản lý công việc liên quan đến hồ sơ dự án
- Trình ký các hồ sơ, giấy tờ và giải trình với BGĐ các vấn đề liên quan đến hồ sơ thầu
- Thực hiện lắp đặt thang máy tại các công trình của Công ty
- Tư vấn lắp đặt cho khách hàng khi có phát sinh tại công trình
- Hỗ trợ bảo trì, sửa chữa, kiểm định thang khi được yêu cầu
- Các công việc kỹ thuật khác theo yêu cầu của quản lý
- KCS vật tư phần cơ đầu vào và ra
- QC các công đoạn sản xuất
- Chụp hình ảnh (lưu) sản phẩm lúc đóng gói để xuất hàng và lúc chuyển hàng ra xe.
Địa chỉ: Nhà máy Sản xuất Lô B2-3 Đường D2, KCN Tây Bắc Củ Chi, TP HCM
Thời gian làm việc: 7h15 - 16h15, Thứ Hai - Thứ Sáu và hai ngày thứ Bảy trong tháng
• Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng, thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách
hàng đang bảo trì, bảo hành.
• Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp.
• Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất ( hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả và chế độ bảo hành, …)
• Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của Doanh nghiệp tới khách hàng.
• Thực hiện các khảo sát đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ, sản phẩm.
• Các công việc khác do quản lý trực tiếp phân công.
- Lắp đặt thang máy tại các dự án của công ty;
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc;
- Hỗ trợ bảo trì, thay vật tư thang máy tại khu vực được phân công;
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên của Tổng Công ty và các văn phòng khu vực
- Thực hiện toàn bộ công tác tiền lương từ tổng hợp, theo dõi ngày công, ngày nghỉ, chấm KPIs, tính lương, BHXH,
- Thực hiện các thủ tục báo tăng, báo giảm BHXH và các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động
- Đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân, đăng ký giảm trừ gia cảnh cho nhân viên
- Tính và thực hiện thanh toán tiền cơm, tiền xăng xe, nhiên liệu cho các CBNV Nhà máy và xe của Công ty.
- Thực hiện thủ tục liên quan đến việc hưởng chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
- Thực hiện tổ chức xử lý kỷ luật lao động khi phát sinh (bao gồm việc kiểm tra hồ sơ nhân viên bị kỷ luật, mời họp, tổ chức họp và thực hiện thủ tục sau khi có kết luận họp)