Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ, chứng từ liên quan đến công trình đang thi công lắp đặt của VP HCM
- Theo dõi nhật ký công trình, tiến độ các dự án lắp đặt và báo cáo cho quản lý trực tiếp
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật làm việc với khác hàng để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình lắp đặt
- Tạo các phiếu thu chi nội bộ, đề xuất thanh toán công tác phí cho nhân viên
- Lập, kiểm tra, soát xét phiếu yêu cầu vật tư, đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng liên quan đến công trình
- Lập bảng chấm công và tính KPI công trình lắp đặt
Địa chỉ làm việc: VP Hồ Chí Minh (Quận Tân Phú)/ VP Phú Quốc (An Thới)
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu (Nghỉ Thứ Bảy & Chủ Nhật)
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính
- Kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm trong các lĩnh vực sale admin, thư ký công trình, kế toán
- Giao tiếp tốt, thân thiện, xử lý vấn đề và gắn kết nội bộ tốt
- Kỹ năng trình bày văn bản tốt
-Có khả năng làm việc độc lập
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực xây dựng, kỹ thuật
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 6.000.000 - 8.000.000
-Nghỉ Thứ Bảy & Chủ Nhật hàng tuần
- Được nâng lương theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức- kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được làm việc trong một môi trường đảm bảo an toàn, cung cấp đầy đủ trang thiết bị.
- Được cấp phát đồng phục theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Cty.
- Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms. Phương
- Địa chỉ: 219 Thạch Lam, Phú Thạnh, Tân Phú, HCM