Mô tả công việc
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics, các doanh nghiệp xuất nhập khẩu có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải quốc tế, thủ tục hải quan.
- Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ.
- Ưu tiên UV có 6 tháng kinh nghiệm vị trí sales logistics và sales các ngành khác
- Tính cách hướng ngoại, hoạt ngôn, đam mê kiếm tiền, có trách nhiệm trong công việc
- Có ngoại hình khá, không bị nói lắp, ngọng
- Khả năng chịu áp lực
- Có hiểu biết về thương mại quốc tế và logistic
- Có kỹ năng thương thảo và giải quyết vấn đề tốt
- Độ tuổi: dưới 33 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại .
- Được đóng BHYT,BHXH,… theo quy định của pháp luật
- Chế độ nghỉ phép, lễ, tết, nghỉ mát theo quy định
- Môi trường trẻ trung, năng động, được làm việc với BGĐ
- Cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng phòng kinh doanh
- Cơ hội giao lưu, gặp gỡ, làm việc với đa dạng đối tác nước ngoài từ nhiều nền văn hóa khác nhau.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms.Hằng
- Địa chỉ: Phòng 601 – Tòa nhà Thanh Hà – CC2A Bắc Linh Đàm – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội.