1. Quản lý hoạt động kinh doanh và vận hành bưu cục:
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, đảm bảo các chỉ số vận hành- dịch vụ của bưu cục.
- Đảm bảo các chỉ số vận hành, dịch vụ khách hàng của bưu cục.
- Đối soát, kiểm tra các báo cáo doanh thu, tài chính, vận hành hàng ngày để kiểm soát tình hình và có giải pháp kịp thời.
- Phát triển khách hàng và doanh thu của bưu cục phụ trách.
- Thực hiện và giám sát thực hiện các công việc vận hành hàng ngày tại bưu cục.
2. Quản lý nhân sự:
- Điều hành bộ máy nhân sự Bưu cục.
- Đào tạo, truyền thông,... duy trì môi trường làm việc theo Chuẩn văn hóa doanh nghiệp của công ty đề ra.
- Trực tiếp thực hiện và giám sát việc thực hiện kỉ luật nơi làm việc của toàn bộ nhân sự trong bưu cục.
- Phân công công việc, điều hành, quản lý và đánh giá nhân viên trong bưu cục.
- Sắp xếp ca làm việc, phân bổ nhân sự phù hợp với tình trạng khai thác hàng ngày ngày.
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của toàn bộ nhân sự khác trong bưu cục.
- Cùng bộ phận Marketing chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh của thương hiệu, các ấn phẩm truyền thông, marketing trên nền tảng online và offline.
- Thiết kế hình ảnh, motion video cho Fanpage, Website,...
- Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: Banner, cover photo, ảnh động, infographic, email marketing…
- Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, back, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp,...
- Thực hiện các công việc liên quan đến thiết kế đồ họa được giao.
-Tiếp nhận thông tin khách hàng mới từ Kinh doanh và hỗ trợ khách hàng.
- Đánh giá các điều khoản, hoàn thiện nội dung hợp đồng. Tổng hợp, lưu trữ hợp đồng.
- Cập nhật, lưu trữ thông tin Khách hàng và chính sách bán hàng.
- Theo dõi, điều hành, lập kế hoạch giao, nhận hàng hóa.
- Tổng hợp báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện yêu cầu khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Thực hiện kế hoạch doanh thu: Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Lên kế hoạch tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới nhằm chỉ tiêu KPI về phát triển nhóm khách hàng mới.
- Trình Trưởng Phòng kinh doanh chi nhánh phê duyệt các kết quả đàm phán hợp đồng, giá, chiết khấu, hoa hồng.
- Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng.
- Thương lượng với khách hàng để tìm ra hướng giải quyết nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách.
- Hỗ trợ Marketing trong việc đánh giá tính hiệu quả của sản phẩm - dịch vụ mới.
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng và thu hồi công nợ.
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản.
- Viết bài PR thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty trên website, fanpage.
- Lên ý tưởng, kịch bản cho ảnh, video bán hàng, phối hợp cùng design để tối ưu chuyển đổi kênh truyền thông được giao.
- Xây dựng landing page theo các chương trình, sự kiện, các chuỗi nội dung trên web và nội dung về sản phẩm.
- Nghiên cứu insight khách hàng, xây dựng kế hoạch phát triển nội dung/ hình ảnh
- Đề xuất ý tưởng, tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai các công việc khác trong chiến dịch marketing của công ty theo yêu cầu và điều động của quản lý
- Phối hợp thực hiện và hỗ trợ các công việc chung của phòng Marketing, thực hiện các yêu cầu theo điều động của quản lý