- Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn – các dịch vụ nổi bật. - Phối hợp với các bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR...) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn. - Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo - Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online - Quản lý Website, dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng - Các công việc khác theo phân công của QLTT
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí, kinh tế, thương mại hoặc các lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành khách sạn, du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản.
- Am hiểu sâu sắc về các nguyên tắc xây dựng & thực hiện chiến lược Marketing, định vị thương hiệu..
- Hiểu biết về thị trường khách sạn, du lịch nghỉ dưỡng, các sản phẩm, dịch vụ liên quan và xu hướng tiêu dùng.
- Có Khả năng xây dựng kế hoạch Marketing chi tiết, tổ chức và triển khai công việc hiệu quả.
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng, Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
- Kỹ năng năng thu thập, phân tích thông tin và giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Mở rộng kết nối và làm việc trực tiếp với các đơn vị Quản lý, Vận hành Khách sạn uy tín thế giới (Hilton, Accor...)
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Pháp luật (BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ...) và của Công ty: Thưởng Lễ Tết, tham gia các hoạt động gắn kết tập thể, chính sách thăm hỏi, sinh nhật...
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan. (Chỉ yêu cầu hồ sơ sau khi trúng tuyển)
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Quản lý khách sạn T T (T T Hospitality)