1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
+ Liên hệ trao đổi các nội dung công việc liên quan đến hoạt động chào hàng, kinh doanh, bán hàng bằng các hình thức: trực tiếp, Email, các nền tảng mạng xã hội và đặc biệt là qua điện thoại đối với khách hàng mới và khách hàng hiện có
+ Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng, hàng hóa, góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng
+ Thực hiện các công việc tư vấn, bán hàng trực tiếp tại các chương trình hội nghị, kết nối cung cầu, hội chợ, hợp tác/liên kết kinh doanh,…
+ Thực hiện cung cấp kịp thời các báo cáo liên quan theo yêu cầu
+ Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty và sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
2. NHÂN VIÊN MARKETING
+ Lập kế hoạch marketing và triển khai cho các hoạt động của Công ty theo từng giai đoạn
+ Xây dựng, chăm sóc, phát triển các kênh thương mại điện tử: website, fanpage, các trang thương mại điện tử,…như: đưa tin, viết bài, đăng bán sản phẩm, chạy quảng cáo để tiếp cận khách hàng, livestream bán hàng, liên kết với các đơn vị chức năng để triển khai các chiến dịch,...
+ Thiết kế tờ rơi, brochure, catalogue, ấn phẩm…dùng cho các hoạt động quảng cáo của Công ty
+ Tổ chức, đăng ký và tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước khi có phát sinh: hội chợ, hội nghị, triển lãm, kết nối cung cầu,…
+ Thực hiện cung cấp kịp thời các báo cáo liên quan theo yêu cầu
+ Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty và sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn