Hệ Thống Winmart Vinmar

hệ thống Winmart VinMar

0

Chưa cập nhật

Chưa cập nhật

0

0 đánh giá

tổng quan

Trụ sở chính: 32 Phan Văn Trị

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: Chưa cập nhật

Loại hình công ty: Chưa cập nhật

Hệ thống WinMart & WinMart+
Hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng WinMart &WinMart+ là hai thương hiệu bán lẻ thuộcTập Đoàn Masan Group. Ra đời từ năm 2014 cho đến nay, hệ thống WinMart & WinMart+ không ngừng phát triển vươn lên, ra mắt với hơn 132 siêu thị WinMart và gần 3000 cửa hàng WinMart+ phủ rộng khắp Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu trải nghiệm mua sắm từ bình dân đến cao cấp của mọi khách hàng.

Hình ảnh

Hình ảnh chưa cập nhật

Đánh giá công ty

0

0 đánh giá

Xem thêm

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Hệ Thống Winmart Vinmar

nhân viên bán hàng

17/09/2022

7 triệu - 10 triệu

Hồ Chí Minh

Mô tả công việc
• Thực hiện tư vấn và bán hàng tại cửa hàng
• Đảm bảo hàng hoá tại bộ phận phải đầy đủ: mã, loại, quy cách...
• Nhập hàng: Căn cứ vào lượng hàng tồn và tốc độ tiêu thụ của từng mã hàng, nhân viên sẽ lên bảng kê đặt hàng, sau đó chuyển cho cửa hàng trưởng xem và báo về công ty để đặt hàng. Phải luôn chủ động trong việc đặt hàng và đảm bảo mỗi tuần nhập ít nhất là 1 lần.
• Kiểm hàng tồn: Đếm số lượng theo mã tại từng bộ phận và tổng kết cho ra số tổng tồn. Phải luôn đảm bảo độ chính xác và tính trung thực trong việc kiểm hàng.
• Xuất Bán: Thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm. Theo dõi tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng và báo cáo chi tiết số lượng hàng cách 2 ngày/ lần
• Xuất Trả: Căn cứ vào mức độ tiêu thụ và ý kiến khách hàng cũng như thời gian tồn hàng, nhân viên bán hàng sẽ lên bảng kê xuất trả hàng về kho đối với những sản phẩm không còn phù hợp (sản phẩm bị lỗi, hỏng hóc, dơ, không còn được ưa chuộng, bán chậm……).
• Bảo Quản Hàng Hoá: Các nhân viên có nhiệm vụ luôn chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với cửa hàng trưởng khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm.
• Trưng Bày hàng hoá: Luôn luôn đảm bảo sào kệ luôn gọn gàng và tươm tất (dựa vào bảng hướng dẫn trưng bày).
• Vệ sinh hàng hoá: Đảm bảo vệ sinh sản phẩm, sào, kệ, hằng ngày.
• Giao Tiếp Khách Hàng Và Kỹ Năng Về Sản Phẩm: Nắm tất cả các kỷ năng về sản phẩm như: chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng...Giao tiếp khách hàng theo tài liệu đã huấn luyện.
• Luôn đảm bảo hiểu biết kiến thức sản phẩm và có kỉ năng giao tiếp căn bản
• Kiểm kê hàng hoá: Nộp hóa đơn bán hàng. Kiểm kê hàng hoá, cân đối sổ sách – nộp tiền. Bổ sung mặt hàng thiếu. Kiểm kê dụng cụ hổ trợ kinh doanh.
• Đào tạo sản phẩm mới: Nhận sản phẩm mới và tư liệu. Nghe hướng dẫn về sản phảm mới và ghi nhớ.
2 năm trước Xem thêm

liên hệ

32 Phan Văn Trị

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Các câu hỏi phỏng vấn giáo viên tiếng anh hay bị hỏi nhất

Nắm được câu hỏi phỏng vấn giáo viên tiếng Anh hay dùng giúp ứng viên tự tin hơn để tham gia ứng tuyển và tăng tỉ lệ thành công. Đọc ngay bài viết để tìm hiểu!

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

Giới thiệu trọn bộ câu hỏi phỏng vấn AngularJS và mẹo trả lời

Đối với những ai đang quan tâm đến chủ đề ngôn ngữ lập trình, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé vì chúng ta sẽ cùng đi khám phá bộ câu hỏi phỏng vấn AngularJS.

Theo chuyên gia: Diệp Lạc

Tổng hợp bộ câu hỏi phỏng vấn digital marketing mới nhất

Bộ câu hỏi phỏng vấn digital marketing giúp cho ứng viên có thêm những kinh nghiệm kiến thức để trả lời phỏng vấn tốt hơn. Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết sau.

Theo chuyên gia: Nguyễn Thanh Hằng

TOP 10 câu hỏi phỏng vấn Cửa hàng trưởng thường gặp nhất

Top 10 câu hỏi phỏng vấn Cửa hàng trưởng sau đây sẽ giúp bạn tham khảo và chuẩn bị luyện tập trước kỳ phỏng vấn việc làm quan trọng. Cùng theo dõi và học hỏi nhé!

Theo chuyên gia: Nguyễn Hà Linh

Top 5 câu hỏi phỏng vấn giao dịch viên sacombank cho ứng viên

Các câu hỏi phỏng vấn giao dịch viên sacombank sẽ giống như đề cương cho trước. Từ đó giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn cho buổi phỏng vấn tại ngân hàng này

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất

Thông báo

Liên hệ qua SĐT