tổng quan
Địa chỉ:Chi nhánh 1 : Số 308 đường Phố Huế, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Chi nhánh 2 : 200 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, Tp. HCM
Quy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên
Mã số thuế: Chưa cập nhật
Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật
Website: https://juanstailor.com.vn/
Ngày thành lập: 30/12/2021
Lĩnh vực hoạt động:
May đo thời trang - Thiết kế thời trang - Dịch vụ gia công theo yêu cầu
Loại hình công ty: Chưa cập nhật
Khởi nghiệp đúng lúc đại dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát mạnh mẽ ở Việt Nam, Juans Tailor đã có một cuộc “lội ngược dòng” ngoạn mục khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.
Đang làm giám đốc chi nhánh ngân hàng tại Hà Nội, nhiều người không khỏi bất ngờ khi Nguyễn Công Hoan quyết định nghỉ việc để mở một thương hiệu may đo phục vụ tại nhà cho các quý ông. Tuy nhiên, với Nguyễn Công Hoan, đó là một quyết định vô cùng đúng đắn. Anh chia sẻ: “Khi làm giám đốc ngân hàng, tôi có đặt may đo quần áo và được thợ may gọi đến để thử rất nhiều lần nhưng vì công việc bận rộn nên tôi cũng không đi ngay được. Điều đó khiến tôi nảy ra câu hỏi: Tại sao mình không mở dịch vụ may đo phục vụ tận nơi để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.”
Từ câu hỏi đó, anh Hoan quyết định nghỉ công việc giám đốc ngân hàng mà nhiều người đang mơ ước để theo đuổi niềm đam mê kinh doanh bằng việc xây dựng thương hiệu Juans Tailor. Tự nhận mình là người “ngoại đạo” nên Nguyễn Công Hoan hiểu rằng mình phải học hỏi và cố gắng hơn rất nhiều những người “có nghề”. Anh lặn lội tìm kiếm những người thợ giỏi tại các làng nghề chuyên may đo trên cả nước. Sau rất nhiều thời gian tìm kiếm và thử nghiệm, anh đã tìm được hơn 20 nghệ nhân may đo lành nghề tại Huế, Hà Nội, TP. HCM…
Nguyễn Công Hoan chia sẻ: “Hơn 10 năm làm giám đốc ngân hàng, tôi nhận thấy, quy trình may đo cũng có thể áp dụng cách thức quản lý khách hàng như ngân hàng. Tách các phần việc may riêng và đo riêng. Chuyên môn hóa càng cao thì hiệu quả công việc càng tốt. Từ đó, tìm kiềm và xây dựng một đội stylist (nhà tạo mẫu) với con mắt thẩm mỹ nhạy cảm. Từ mong muốn của khách hàng, các stylist sẽ tư vấn và đưa ra lời khuyên để khách hàng lựa chọn được thiết kế phù hợp nhất. Sau đó, stylist sẽ đo và “đặt hàng” để các nghệ nhân theo số đo ấy thực hiện. Sau đó stylist sẽ mang đồ đến tận nơi cho khách hàng thử đến khi nào ưng ý thì thôi. Thái độ phục vụ tận tâm, tận lực và nhiệt thành của Juans Tailor đã tạo ra sự hài lòng đến 95%.”
Tháng 11/2019, Nguyễn Công Hoan bắt đầu xây dựng thương hiệu Juans Tailor thì sau đó 1 tháng, đại dịch Covid-19 chính thức xuất hiện ở Việt Nam. Từ đó đến nay, cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng rất nhiều từ đại dịch. Không ít doanh nghiệp điêu đứng vì tác động của đại dịch. Nhưng với chiến lược kinh doanh độc đáo, Juans Tailor đã lội ngược dòng ngoạn mục. Chỉ sau 2 năm thành lập và phát triển, Juans Tailor đã có 3 showroom tại 89 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm; 308 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội và 200 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM.
Chia sẻ về quá trình lội ngược dòng ngoạn mục của Juans Tailor, anh Nguyễn Công Hoan tâm sự: “Chúng tôi chú trọng xây dựng thương hiệu từ chi tiết nhỏ nhất. Từ những phụ kiện nhỏ nhất trong bộ trang phục đều được lựa chọn kỹ lưỡng. Đặc biệt, tôi rất chú ý đến việc xây dựng thương hiệu bằng chất lượng, uy tín và thái độ phục vụ. Dịch vụ tận nhà, bảo hành trọn đời các sản phẩm may mặc chính là điểm mấu chốt để Juans Tailor chiếm được lòng tin của khách hàng. Chính những khách hàng của Juans Tailor lại trở thành những người “quảng cáo” và giới thiệu sản phẩm của chúng tôi đến những khách hàng khác. Vì thế, sau hơn 2 năm thành lập giữa đại dịch, Juans Tailor đã có hàng ngàn khách hàng thân thiết. Với tôi, thành công lớn nhất không phải là doanh thu mà là sự tin tưởng của khách hàng.”
Chia sẻ về định hướng tương lai cho thương hiệu Juans Tailor, Nguyễn Công Hoan cho biết: “Tôi có dự định trong khoảng 10 năm nữa, thương hiệu Juans Tailor sẽ có mặt tại New York. Nhiều người cho đó là viển vông nhưng với tôi đó là khát vọng và tôi sẽ làm cho bằng được. Tôi rất thích câu nói của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: “Làm việc khó mới thú vị”. Việc đưa thương hiệu Juans Tailor ra ngoài lãnh thổ của Việt Nam là một việc khó nhưng tôi tin vào tay nghề của người thợ Việt Nam, tôi tin rằng Juans Tailor sẽ trở thành một thương hiệu may đo toàn cầu.”
Sự ghi nhận và tin tưởng của khách hàng chính là động lực để Juans Tailor nuôi dưỡng khát vọng vươn ra biển lớ
Phỏng vấn tại công ty
Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn
Đánh giá