Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Thành Đô

Kế Toán Bán Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐÔ

Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2024 (Còn 18 ngày)

Lượt xem: 81

Ngày cập nhật: 21/06/2024

Kế Toán Bán Hàng
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Thành Đô
play pause

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

• Làm phiếu xuất - nhập kho và theo dõi số liệu hàng nhập, xuất, tồn kho và nắm bắt được tình hình hàng hóa.
• Làm bảng tính lương nhân viên.
• Làm phiếu thu - chi những dịch vụ thanh toán trong ngày.
• Xác minh thông tin khách hàng và tra cứu thông tin doanh nghiệp căn cứ vào mã số thuế để đảm bảo giao dịch chính xác và đáng tin cậy.
• Làm phiếu gửi cho những giao dịch thanh toán tức thì.
• Cung cấp các loại giấy tờ biên nhận có đầy đủ thông tin cùng tiền mặt để có thể theo dõi giao dịch chính xác.
• Theo dõi không gian quảng cáo căn cứ vào hóa đơn được gửi đến tài khoản để hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả.
• Làm các nghiệp vụ liên quan đến ngân hàng như hận và thanh toán UNC, séc, gửi tiền, rút tiền v.vv..
• Theo dõi công nợ của khách hàng, đơn vị cung cấp.
• Tính giá sản phẩm, giá vốn, giá bán, chi phí vận hành và sản xuất, doanh thu, lợi nhuận v.vv.. để làm báo cáo, phản ánh, xác nhận kết quả kinh doanh.
• Tư vấn, chăm sóc khách hàng (dựa trên data công ty cung cấp) về các sản phẩm điện tử, điện lạnh bao gồm: hệ thống máy điều hòa không khí Multi/PAC/VRF, hệ thống máy cấp khí tươi lọc không khí thu hồi nhiệt, hệ thống máy nước nóng trung tâm và hệ thống lọc nước tổng…

Yêu cầu công việc

• Thành thạo nghiệp vụ kế toán
• Khả năng tính toán nhanh nhạy.
• Sử dụng máy tính hiệu quả
• Tuyệt đối bảo mật thông tin
• Có khả năng giao tiếp tốt
• Trung thực, nhiệt huyết
• Cẩn thận, tỉ mỉ và chính xác
• Có tính kỷ luật, trách nhiệm cao
• Không yêu cầu kinh nghiệm

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: Lương cứng khi phỏng vấn + % doanh thu. Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực cống hiến;
• Có cơ hội phát triển, thăng tiến
• Chế độ chính sách rõ ràng, được tham gia đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
• Thời gian làm việc: theo đúng quy định của bộ luật Lao động;
• Các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ tết … theo quy định của Pháp luật và quy định của Nhà nước.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc;
- CV mô tả rõ quá trình, kinh nghiệm làm việc
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan;
- Sơ yếu lý lịch (dán ảnh 3×4) có chứng nhận của chính quyền địa phương theo quy định;
- Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);
- Bản sao CMND hoặc hộ khẩu thường trú;
- Các bản sao văn bằng, chứng chỉ có chứng thực hợp lệ.
♦️ Liên hệ nộp hồ sơ:
- Hồ sơ nộp về: số 3, Trần Khát Chân, P Thanh Lương, HBT, Hà Nội
- Hoặc gửi CV qua email: dienlanhthanhdo82@gmail.com
Tiêu đề ghi rõ : Họ Tên _ Vị trí ứng tuyển
- Người liên hệ: Mr.Cảnh
- Điện thoại: 0988694056
⚠️ Lưu ý: Hồ sơ nộp bản cứng, hoặc bản mềm không hoàn lại nếu không trúng tuyển

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Mr.Cảnh

- Địa chỉ: số 62A, ngõ 95, phố Nam Dư, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 1 người

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Mức lương: Thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Địa điểm tuyển dụng: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông báo

Liên hệ qua SĐT