• Kiểm tra các chứng từ khi có yêu cầu nhập, xuất hàng theo đúng quy định.
• Thực hiện nhập và xuất hàng hóa khi có yêu cầu.
• Ghi và lưu trữ phiếu nhập, phiếu xuất kho.
• Nhận các chứng từ giao hàng, xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
• Theo dõi hàng hóa xuất, nhập và tồn kho hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
• Theo dõi hàng tồn kho
• Theo dõi số lượng hàng tồn kho tối thiểu hàng ngày.
• Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa trong kho phải có định mức tồn kho tối thiểu.
• Đề xuất Ban giám đốc thay đổi định mức tồn kho tối thiểu nếu có biến động về số lượng hàng hóa xuất, nhập.
• Thực hiện các thủ tục đặt hàng của kho
• Theo dõi quá trình nhập hàng
• Lập các phiếu yêu cầu mua hàng, đơn hàng nhập khẩu theo kế hoạch định kỳ.
• Làm thủ tục mua hàng và theo dõi nhập hàng.
• Cùng với nhân viên quản lý kho sắp xếp các loại hàng hóa theo đúng quy định và hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh bị ướt, đổ, vỡ, hư hỏng.
• Đảm bảo nguyên tắc phòng cháy chữa cháy và an toàn trong kho.
• Báo cáo đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến kho hàng khi có yêu cầu từ Trưởng bộ phận hoặc Ban giám đốc.
Tìm kiếm nâng cao