- Thực hiện các quy định của pháp luật về kế toán, tài chính, thuế trong đơn vị. - Tổ chức phân công, điều hành bộ máy kế toán công ty. - Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế, lập và phân tích báo cáo quản trị và các báo cáo liên quan khác theo yêu cầu. - Tham mưu cho lãnh đạo về lĩnh vực kế toán tài chính, thuế trong đơn vị. - Thực hiện một số nhiệm vụ khác liên quan do lãnh đạo phân công. - Trao đổi công việc cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính - Kế toán, Kiểm Toán, Ngân Hàng.
- Có chứng chỉ kế toán trưởng.
- Hiểu biết sâu về các quy định kế toán và thuế hiện hành.
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai công việc, thực hiện deadline ; soạn quy chế, quy trình công việc ; hướng dẫn, đào tạo nhân viên kế toán phòng.
- Kỹ năng giao việc, tổ chức nhân sự phòng đáp ứng công việc và hoàn thành công việc đúng thời gian quy định.
- Có sức khoẻ tốt, tư cách, trung thực, làm việc có tính nguyên tắc, nghiêm túc và hợp tác tốt với BGĐ.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, excel và các phần mềm kế toán tài chính.
- Có khả năng xây dựng và thực hiện lương 3P, đánh giá KPI.
- Cam kết làm việc lâu dài.
- Tuổi 38 trở xuống.
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ của Công ty: Lương tháng 13; Nghỉ 12 ngày phép/năm; BHXH; Xét tăng lương định kỳ…
- Các phúc lợi khác của Công ty: Thưởng Lễ Tết; Du lịch; Chăm sóc sức khỏe.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài. Được quyền lập kế hoạch và tham mưu cùng Ban Lãnh đạo của Công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng An Viên An Lộc Phát
- Địa chỉ: Tầng 01 tòa nhà Pisico, số 99 đường Tây Sơn, Phường Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định