- + Thực hiện công việc kiểm soát côn trùng dịch hại và đưa ra các đề xuất cho khách hàng.
+ Phản hồi về các vấn đề liên quan đến dịch vụ của khách hàng lên cấp trên.
+ Bảo quản vật tư, thiết bị, công cụ và các dụng cụ khác do công ty cấp phát.
+ Lập kế hoạch và thực hiện theo lộ trình để đảm bảo có mặt kịp thời tại tất cả các địa điểm làm dịch vụ;
+ Lập biên bản nghiệm thu dịch vụ kiểm soát dịch hại được thực hiện đầy đủ, giải thích cho khách hàng, ký và nộp cho giám sát sau khi hoàn tất dịch vụ.
+ Gửi các kiến nghị lên cấp trên để gia tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ kiểm soát dịch hại. - + Giảm tối thiểu khiếu nại các phản ánh về chất lượng dịch hại từ phía khách hàng.
+ Tuân thủ các biện pháp về an toàn lao động và môi trường.
+ Lưu giữ hồ sơ và nộp đúng thời hạn các BBNT theo yêu cầu của quản lý.