- Tìm kiếm khách hàng mới và khai thác khách hàng cũ, phát triển thị trường- Thực hiện tư vấn bán các sản phẩm hoặc dịch vụ đạt mục tiêu doanh số và doanh thu theo kế hoạch đã được đề ra.- Chăm sóc khách hàng, hoàn thiện dịch vụ và nâng cao hình ảnh của sản phẩm và công ty.- Chịu trách nhiệm và lên kế hoạch đảm bảo độ bao phủ và sự phân phối của sản phẩm theo chỉ tiêu đã được giao.- Giám sát và kiểm tra Đại lý trưng bày và xếp sắp hàng hóa tại điểm bán theo tiêu chuẩn quy định của Công ty.- Giải đáp các thắc mắc và khiếu nại về sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.- Thu thập thông tin, tìm hiểu về khách hàng, đối thủ cạnh tranh đưa ra đánh giá và dự báo tình hình thị trường, đề xuất phương án bán hàng hiệu quả nhất.
Đại diện bán hàngChúng tôi có một đội ngũ xuất sắc. Chúng tôi đang mở rộng hoạt động kinh doanh của mình trên toàn cầu.Chúng tôi đang tìm kiếm đại lý bán hàng trên toàn quốc.Bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc quản lý và mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh của chúng tôi.mô tả công việc:1 Bán hàng và Tiếp thị: Dẫn dắt các nỗ lực bán hàng và tiếp thị để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại.2 Làm việc theo nhóm: Cộng tác với các nhóm nội bộ để đảm bảo liên lạc và phối hợp liền mạch giữa các bộ phận, bao gồm hoạt động, tiếp thị và dịch vụ khách hàng.3 Quản lý tài khoản: Nuôi dưỡng và duy trì mối quan hệ với khách hàng để đảm bảo tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng. Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về email hesaqsiq@gmail.com
mô tả công việc:Phát triển và thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh từ xa của công ty, bao gồm nghiên cứu thị trường, phát triển khách hàng từ xa và chiến lược bán hàng, để đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh doanh của công ty.Phát triển khách hàng và thị trường mới thông qua các phương tiện từ xa như gọi điện thoại, email và gặp gỡ trực tuyến, thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác với khách hàng, hiểu nhu cầu của khách hàng và cung cấp các giải pháp và dịch vụ chuyên nghiệp.Làm việc với các nhóm từ xa để điều phối các nguồn lực và hỗ trợ nhằm đảm bảo việc triển khai dự án suôn sẻ và sự hài lòng của khách hàng.Phân tích xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh, đồng thời cung cấp thông tin và phản hồi về thị trường để hỗ trợ cải tiến sản phẩm và dịch vụ của công ty. Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về email hesaqsiq@gmail.com
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (trực tiếp hoặc gián tiếp)
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
• Tư vấn và thuyết phục người tiêu dùng mua sản phẩm Samsung: điện thoại, điện máy,…
• Báo cáo thị trường (Doanh số bán ra, giá cả, phản hồi của đại lý, các chiến dịch hay CTKM của Samsung và đối thủ)
• Nơi làm việc: Siêu thị VHC Quảng Bình
• Tư vấn và thuyết phục người tiêu dùng mua sản phẩm Samsung: điện thoại, điện máy,…
• Báo cáo thị trường (Doanh số bán ra, giá cả, phản hồi của đại lý, các chiến dịch hay CTKM của Samsung và đối thủ)
• Nơi làm việc: ĐIỆN TỬ VŨ TUẤN
Thực hiện di chuyển đến cửa hàng/nhà phân phối sản phẩm sữa Abbott chăm sóc, thúc đẩy doanh số bán hàng. Tư vấn bán hàng cho khách hàng có nhu cầu và tích điểm, tặng quà cho khách hàng thân thiết
Thời gian làm biệc: Hành chính (Nghỉ chủ nhật/tuần)
Saleman: Sáng 7h30 -11h30 hoặc 08h00-12h00 và Chiều: 14h00-18h00
PG/PB: Sáng: 7h30 -11h30 hoặc 08h00-12h00 và Chiều: 15h00-19h00 hoặc 16h00-20h00
Tư vấn và thuyết phục người tiêu dùng mua sản phẩm Samsung: điện thoại, điện máy,…
Báo cáo thị trường (Doanh số bán ra, giá cả, phản hồi của đại lý, các chiến dịch hay CTKM của Samsung và đối thủ)
Nơi làm việc:
DMX Lạng Sơn và DMX Lộc Bình
Điện Máy Xanh (TGDĐ) HD Thôn Phủ Bình
Điện Tử Điên Lạnh Thanh Huyền
Thực hiện di chuyển đến cửa hàng/nhà phân phối sản phẩm sữa Abbott chăm sóc, thúc đẩy doanh số bán hàng. Tư vấn bán hàng cho khách hàng có nhu cầu và tích điểm, tặng quà cho khách hàng thân thiết
Thời gian làm biệc: Hành chính (Nghỉ chủ nhật/tuần)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trực tiếp bán hàng & chăm sóc các khách hàng ở tuyến được công ty phân công
Thực hiện việc Trưng bày sản phẩm theo quy định & chương trình bán hàng được triển khai
Thực hiện đặt hàng & giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng
Cung cấp dịch vụ tốt nhất và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
Ghi nhận thông tin từ khách hàng và báo cáo.
Thời gian làm việc: Hành chính 08h00 -18h00; Ngày nghỉ bất kỳ/tuần
NƠI LÀM VIỆC:
Aeon Hải Phòng
BigC Thái Nguyên + Local Thái Nguyên
- Triển khai và trưng bày POSM (tuân theo hướng dẫn trưng bày của SamSung)
- Kiểm soát và báo cáo tình hình trưng bày tại cửa hàng (theo huớng dẫn trưng bày của SamSung)
- Khắc phục các sự cố nhỏ về trưng bày
- Đề nghị đầu tư trưng bày cho cửa hàng: thay đổi các thiết kế trưng bày cũ và thông tin về đại lý mới và đề nghị đầu tư trưng bày
- Báo cáo tỉ lệ trưng bày hàng hóa
- Phổ biến các thông báo, giải thích cho Đại lý về các chương trình và theo dõi hỗ trợ việc tiến hành
- Cập nhật hồ sơ đại lý, dữ liệu về thị trường
- Báo cáo:
+ Doanh số & giá bán: của Samsung và đối thủ
+ Tồn kho của Samsung
+ Thông tin về đối thủ (sản phẩm mới, chính sách, khuyến mãi, sự kiện…)
+ Thông tin về Đại lý (chính sách, khuyến mãi, sự kiện…)
+ Phản hồi của Đại lý, NV bán hàng về các chương trình/chiến dịch của Samsung
- Phối hợp với BP Kinh doanh của Samsung trong việc bán hàng cho Đại lý (Sell-in)
- Hướng dẫn cho NV bán hàng về sản phẩm (định kỳ đào tạo về những sản phẩm đang bán, và giới thiệu về sản phẩm mới)
- Thiết lập & duy trì mối quan hệ tốt với tất cả các thành phần tại cửa hàng (chủ cửa hàng, quản lý, NV bán hàng, v.v...)
- Thực hiện các nhiệm vụ không thường xuyên khác khi được yêu cầu (vd làm khảo sát)