0
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
0
0 đánh giá
Trụ sở chính:
Quy mô công ty: Chưa cập nhật
Mã số thuế: Chưa cập nhật
Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật
Website: Chưa cập nhật
Ngày thành lập: Chưa cập nhật
Loại hình công ty: Chưa cập nhật
0 đánh giá
Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn
Đánh giá1. Lập kế hoạch và triển khai kinh doanh trong khu vực:
- Chịu trách nhiệm quản lý doanh số bán hàng, đảm bảo doanh thu, lợi nhuận đạt được mục tiêu.
- Xác định hệ thống khách hàng trong khu vực kinh doanh.
- Đặt mục tiêu kinh doanh cho từng khu vực mình quản lý.
- Mở rộng hoạt động kinh doanh bằng cách xác định và tìm kiếm thêm nhóm khách hàng mục tiêu.
2. Thiết lập, quản lý hệ thống giám sát và phân phối:
- Giám sát và đánh giá các hoạt động của đội ngũ kinh doanh trong khu vực từ đó đưa ra những giải pháp và kế hoạch nhằm cải thiện hiệu quả.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra hệ thống dữ liệu bán hàng.
- Tổ chức triển khai thực hiện quy trình bán hàng, hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh, báo cáo hiệu suất kinh doanh, phát triển thương hiệu kinh doanh trong khu vực.
3.Tìm kiếm, thu thập và phân tích các dữ liệu kinh doanh:
- Liên tục cập nhật những xu hướng mới thị trường và nhu cầu của các đối tượng khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật doanh số, lợi nhuận hàng tháng, hàng tuần của từng SR/NVKD thuộc quyền quản lý.
- Cung cấp thông tin giá cả sản phẩm cho cấp trên và đề xuất các chính sách về giá phù hợp.
- Phân tích các số liệu bán hàng, chất lượng sản phẩm, đưa ra những so sánh với những sản phẩm cạnh tranh khác từ đó phân tích và đánh giá để nâng cao doanh số bán hàng.
4. Trực tiếp tham gia vào quá trình bán hàng tại khu vực quản lý.
5. Quản lý thu hồi công nợ khu vực.
6. Bố trí, tuyển dụng, quản lý, đào tạo và hướng dẫn tổng thể cho nhóm nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý.
7. Báo cáo thường xuyên và tiếp nhận chỉ thị từ lãnh đạo.
- Tìm kiếm khách hàng mới và khai thác khách hàng cũ, phát triển thị trường
- Thực hiện tư vấn bán các sản phẩm hoặc dịch vụ đạt mục tiêu doanh số và doanh thu theo kế hoạch đã được đề ra.
- Chăm sóc khách hàng, hoàn thiện dịch vụ và nâng cao hình ảnh của sản phẩm và công ty.
- Chịu trách nhiệm và lên kế hoạch đảm bảo độ bao phủ và sự phân phối của sản phẩm theo chỉ tiêu đã được giao.
- Giám sát và kiểm tra Đại lý trưng bày và xếp sắp hàng hóa tại điểm bán theo tiêu chuẩn quy định của Công ty.
- Giải đáp các thắc mắc và khiếu nại về sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Thu thập thông tin, tìm hiểu về khách hàng, đối thủ cạnh tranh đưa ra đánh giá và dự báo tình hình thị trường, đề xuất phương án bán hàng hiệu quả nhất.
Thỏa thuận
30/11/2024
Thỏa thuận
31/12/2024
Thỏa thuận
30/11/2024
5 triệu - 7 triệu
06/12/2024
Nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về bộ bộ các câu hỏi phỏng vấn ngân hàng. Giúp bạn có thêm kinh nghiệm tham gia các buổi phỏng vấn vào ngân hàng
Câu hỏi phỏng vấn nhân viên bán hàng chính là yếu tố quan trọng mà bạn cần nắm để có thể đem lại câu trả lời hay nhất tạo điểm nhấn cho quá trình xin việc đó.
Để có phần giới thiệu bản thân khi đi phỏng vấn ấn tượng, tạo hứng thú với nhà tuyển dụng bạn cần phải có kỹ năng. Đọc ngay chia sẻ này để có chuẩn bị tốt nhất.
Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng là một trong những cách giúp cho ứng viên nâng tầm giá trị của bản thân mình, khiến nhà tuyển dụng đánh giá bạn cao hơn.
Ngành kỹ thuật đem lại nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và dưới đây là trọn bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên kỹ thuật sẽ giúp bạn nắm bắt cơ hội việc làm mới.