1.Trực quầy hàng, sắp xếp hàng hóa.
2. Kiểm tra quầy hàng.
3. Tư vấn sản phẩm rõ ràng tốt hơn.
4. Xử lý những tình huống thật khéo léo.
5. Giọng nói rõ ràng chuẩn chiếm lợi thế.
rất nhiều .
6. Trách nhiệm công việc luôn luôn đặt lên hàng đầu.
. Lưu ý:
Chỉ cần mình thật lòng,mong muốn có công việc làm và xác định suy nghĩ kỹ hãy ứng tuyển công việc
1. Tránh trường hợp mất thời gian của
2 bên thì sẽ ko hay.
2 . đã xác định công việc thì chính bản thân mình phải tự quyết định cho mình.
3. Đây là công việc xác định cho những ai thật sự mong muốn làm để lo cuộc sống.
4. Tuyển dụng việc làm thật sự,cho những ai ko có công việc làm.... như sinh viên,lao động phổ thông, các cô chú đã ngoài trung tuổi vẫn có thể làm được,..
Chứ ko phải là những thông tin giả tạo hay Đa Cấp:.....
· Reception: Welcome guests, answer phone & deliver-receive packages and supervise the Helper to ensure the office is clean and well-organized;
· Facilities & Services:
Purchase office equipment, machinery, stationery and necessary office stuffs (from budgeting management, collecting quotations, price comparison & negotiation, drafting contract and reviewing terms & condition with suppliers/ vendors/ contractors) and maintain asset database;
Manage office equipment and facilities: find, contact and handle maintenance services in order to ensure all are in good working condition;
Monthly payment: track and control office expenses (Car renting, stationery, taxi bill, ETC.), set up the draft transactions for them and other required payments
Collect invoices provide to the Accountant.
Coordinate for domestic and international business trips, including flight booking, hotel and restaurant reservations, ETC.
Maintain soft and hard copy of contracts, in-coming and out-going correspondences and other documents;
· Office Expenses Payment and Report:
Receive and pay for the Office Expenses, record the payments by day and by month to create the Expenses Reports.
· Employee engagement activities:
Organize Company events such as: Trade Missions, Meeting, Factory Visitation, ETC.
Coordinate with Company Trade Union’s Executive Committee to organize staff activities such as: Quarter competition; Quarter Birthday Celebration; Womens Day, Mens Day, Sport & Culture Event, ETC
· Sourcing Tasks:
Oversee Sourcing Projects accepted by Vietnam B2B Direct and ensure the timely distribution, research and implementation of Projects
Participate in Sourcing activities oneself with research and preparation of Reports
Plan and participate in Account Management, Sourcing and Trade Mission Events, Factory Visitations, Factory Inspections, Client Visitations, VN Manufacturer Meetings ETC.
· Other tasks
Proceed updates on business legal documents with government authorities;
Other tasks assigned by Manager/ Supervisor
- Đăng bài tìm kiếm ứng viên trên các hội nhóm và các web theo nhu cầu tuyển dụng của công ty.
- Lọc CV ứng tuyển, lên lịch hẹn phỏng vấn.
- Tham gia vào các giai đoạn của dự án, từ lập kế hoạch đến thực thi, đảm bảo tiến độ và chất lượng.
- Làm việc cùng các bộ phận khác để tối ưu hóa kết quả của dự án. - Quản lý giấy tờ, tài liệu hành chính của công ty.
- Bảo đảm hồ sơ nhân viên và các tài liệu liên quan được cập nhật và bảo mật.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
- Đề xuất cải tiến quy trình làm việc.
Nhân viên tư vấn Các Khoá Học về Thanh Lịch và Kỹ Năng Mềm
- Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Kinh doanh năng động tham gia vào đội ngũ của chúng tôi, tập trung vào việc bán các khoá học về thanh lịch và kỹ năng mềm.
- Khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng đa dạng.
- Tinh thần làm việc và sẽ được trainning.
- Thử việc: 2 tháng
- Được vào BHXH khi làm NV chính thức
- Gửi cv vào email: ginaacademy4979@gmail.com hoặc inb vào zalo: 0902643390
Nhân viên tư vấn Các Khoá Học về Thanh Lịch và Kỹ Năng Mềm
- Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Kinh doanh năng động tham gia vào đội ngũ của chúng tôi, tập trung vào việc bán các khoá học về thanh lịch và kỹ năng mềm.
- Khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng đa dạng.
- Tinh thần làm việc và sẽ được trainning.
- Thử việc: 2 tháng
- Được vào BHXH khi làm NV chính thức
- Gửi cv vào email: ginaacademy4979@gmail.com hoặc inb vào zalo: 0902643390
- Giới thiệu, tư vấn bán hàng tại cửa hàng, zalo, facebook…;
- Xử lý hàng hoá tại cửa hàng (kiểm, nhận, nhập, trưng bày, báo cáo hàng hết,…);
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh được quản lý phân công;
- Đảm bảo chất lượng cửa hàng (vệ sinh, trưng bày,…).
Đào tạo:
- Thực hiện và triển khai kế hoạch đào tạo hàng tháng, quý, năm,.. cho:
+ Các cơ sở, văn phòng về các học phần Da liễu (Dermatology), Mỹ phẩm học (Cosmetology) & Thực hành Chăm sóc da (Skincare practical) tiêu chuẩn với các khách hàng và đối tác của công ty (viện Thẩm mỹ, Spa & Clinic).
+ Thực hiện đào tạo chuyên môn cho đội ngũ nhân sự nội bộ, đội ngũ Sale thị trường,..
- Biên soạn tài liệu và giáo trình đào tạo.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các chương trình đào tạo khác.
- Phối hợp cùng với đội ngũ Sale để tư vấn về chuyên môn, kiến thức từng sản phẩm và thực hiện demo kỹ thuật, cách sử dụng sản phẩm trực tiếp tại cơ sở Spa, thẩm mỹ viện của khách hàng
Nhiệm vụ bán hàng
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới trên thị trường.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm về các khóa đào tạo tay nghề, mỹ phẩm nhập khẩu từ Châu Âu, các gói điều trị chuyên sâu về da cho các khách hàng tiềm năng.
- Nâng cao doanh số bán hàng để đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ chuyên môn:
- Quản lý dữ liệu Data khách hàng, tham gia xây dựng, cải tiến quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng về chuyên môn, nghiệp vụ nhằm thúc đẩy kinh doanh hoặc nhận định và tìm cách giải quyết vấn đề khó khăn của khách hàng.
- Hỗ trợ các phòng ban có liên quan về phần chuyên môn để nâng cao chất lượng và hiệu suất quảng bá nhãn hàng và sản phẩm.
Nghiên cứu chuyên môn, nghiên cứu thị trường
Quản lý trang thiết bị
Công tác báo cáo liên quan
- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh, lên lịch, theo dõi tiến độ xúc tiến hợp đồng.
- Tổng hợp và quản lý dữ liệu khách hàng, thông tin giao nhận của khách hàng
- Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/online/ email/ văn bản
- Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến
- Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi giải quyết các khiếu nại
- Báo cáo, thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung.
- Thực hiện các công việc được phân công sắp xếp từ ban lãnh đạo và tổ trưởng
- Chịu được áp lực công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
- Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với đối tác lữ hành
- Phủ rộng kênh bán hàng đến các doanh nghiệp, trường học có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ của Lumiere
- Sử dụng các kỹ năng đàm phán, thuyết phục đối tác kết hợp dịch vụ của công ty vào các chương trình du lịch phía họ.
- Có kiến thức về các đối tác OTA, Sử dụng OTA bán dịch vụ hiệu quả giúp công ty có sự lựa chọn tối ưu nhất. Duy trì làm việc thường xuyên với các OTA
- Lên kế hoạch xây dựng chính sách và phối hợp cùng CTV, Đại lý… để mang về hiệu quả kinh doanh
- Lên kế hoạch kinh doanh, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng, đảm bảo các chỉ tiêu đề ra: giám sát chỉ tiêu doanh số, tổ chức thực hiện, kiểm tra, kiểm soát, quản lý hình ảnh.
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh. Phân tích đánh giá thị trường đưa ra các kiến nghị, giải đáp để triển khai hiệu quả
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của ban điều hành công ty yêu cầu
Mình cần tìm 1 bạn bán cafe Take Way cho người đi đường.
Thời gian làm việc từ 5h45 -9h45 tại Quận Gò Vấp.
Sáng dọn hàng ra bán, hết buổi dọn về nhà ( cách điểm bán 200m). Rửa dụng cụ bán và tổng kết ca bán.
Ưu tiên: bạn sinh viên chịu khó, vui vẻ, năng động. Có kinh nghiệm là 1 lợi thế.
Làm từ thứ 2-> thứ 7. (Chủ nhật nghỉ).
Làm tốt, chuyên cần sẽ có thưởng.
Liên hệ Ms Sen : 0907057800 để biết chi tiết côn việc hơn.