Liên Hệ Hotline: 0971.335.869 | 024 36.36.66.99

Trang chủ / Tra cứu lương / Lương Dịch vụ

Tra cứu lương Dịch vụ

Biểu đồ lương Dịch vụ

Mức lương
Thương lượng 30
1 tr - 3 tr 2
3 tr - 5 tr 4
5 tr - 7 tr 17
7 tr - 10 tr 25
10 tr - 15 tr 30
15 tr -20 tr 10
20 tr - 30 tr 8
30 tr trở lên 3

Biểu đồ lương trung bình Dịch vụ

Mức lương Dịch vụ trung bình là:

4,799,516 vnđ

( bốn triệu, bảy trăm chín mươi chín nghìn, năm trăm mười sáu VNĐ)

Danh sách tin tuyển dụng Dịch vụ

Siêu thị BigC Miền Đông

Cần tuyển LĐPT ở ngoài siêu thị

Chức vụ Nhân viên | Lương Chọn mức lương

Địa chỉHồ Chí Minh

CÔNG VIỆC - Nhân viên bán hàng/phụ bán hàng - Nhân viên kho/ đóng gói / dán tem - Nhân viên tạp vụ - Nhân viên thu ngân
Siêu thị BigC Miền Đông

Siêu thị BigC Miền Đông

Chức vụ Nhân viên | Lương Chọn mức lương

Địa chỉHồ Chí Minh

1.Trực quầy hàng, sắp xếp hàng hóa. 2. Kiểm tra quầy hàng. 3. Tư vấn sản phẩm rõ ràng tốt hơn. 4. Xử lý những tình huống thật khéo léo. 5. Giọng nói rõ ràng chuẩn chiếm lợi thế. rất nhiều . 6. Trách nhiệm công việc luôn luôn đặt lên hàng đầu. . Lưu ý: Chỉ cần mình thật lòng,mong muốn có công việc làm và xác định suy nghĩ kỹ hãy ứng tuyển công việc 1. Tránh trường hợp mất thời gian của 2 bên thì sẽ ko hay. 2 . đã xác định công việc thì chính bản thân mình phải tự quyết định cho mình. 3. Đây là công việc xác định cho những ai thật sự mong muốn làm để lo cuộc sống. 4. Tuyển dụng việc làm thật sự,cho những ai ko có công việc làm.... như sinh viên,lao động phổ thông, các cô chú đã ngoài trung tuổi vẫn có thể làm được,.. Chứ ko phải là những thông tin giả tạo hay Đa Cấp:.....
Vietnam B2B Direct International Trade Solutions Co. Ltd

Office Administrators

Chức vụ Nhân viên | Lương Chọn mức lương

Địa chỉHồ Chí Minh

· Reception: Welcome guests, answer phone & deliver-receive packages and supervise the Helper to ensure the office is clean and well-organized; · Facilities & Services: Purchase office equipment, machinery, stationery and necessary office stuffs (from budgeting management, collecting quotations, price comparison & negotiation, drafting contract and reviewing terms & condition with suppliers/ vendors/ contractors) and maintain asset database; Manage office equipment and facilities: find, contact and handle maintenance services in order to ensure all are in good working condition; Monthly payment: track and control office expenses (Car renting, stationery, taxi bill, ETC.), set up the draft transactions for them and other required payments Collect invoices provide to the Accountant. Coordinate for domestic and international business trips, including flight booking, hotel and restaurant reservations, ETC. Maintain soft and hard copy of contracts, in-coming and out-going correspondences and other documents; · Office Expenses Payment and Report: Receive and pay for the Office Expenses, record the payments by day and by month to create the Expenses Reports. · Employee engagement activities: Organize Company events such as: Trade Missions, Meeting, Factory Visitation, ETC. Coordinate with Company Trade Union’s Executive Committee to organize staff activities such as: Quarter competition; Quarter Birthday Celebration; Womens Day, Mens Day, Sport & Culture Event, ETC · Sourcing Tasks: Oversee Sourcing Projects accepted by Vietnam B2B Direct and ensure the timely distribution, research and implementation of Projects Participate in Sourcing activities oneself with research and preparation of Reports Plan and participate in Account Management, Sourcing and Trade Mission Events, Factory Visitations, Factory Inspections, Client Visitations, VN Manufacturer Meetings ETC. · Other tasks Proceed updates on business legal documents with government authorities; Other tasks assigned by Manager/ Supervisor
JT Platform

Nhân viên hành chính nhân sự

Chức vụ Nhân viên | Lương Chọn mức lương

Địa chỉHà Nội

- Đăng bài tìm kiếm ứng viên trên các hội nhóm và các web theo nhu cầu tuyển dụng của công ty. - Lọc CV ứng tuyển, lên lịch hẹn phỏng vấn. - Tham gia vào các giai đoạn của dự án, từ lập kế hoạch đến thực thi, đảm bảo tiến độ và chất lượng. - Làm việc cùng các bộ phận khác để tối ưu hóa kết quả của dự án. - Quản lý giấy tờ, tài liệu hành chính của công ty. - Bảo đảm hồ sơ nhân viên và các tài liệu liên quan được cập nhật và bảo mật. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc. - Đề xuất cải tiến quy trình làm việc.
Công ty cổ phần học viện Gina

Nhân viên tư vấn khóa học

Chức vụ Mới Tốt Nghiệp | Lương Chọn mức lương

Địa chỉHồ Chí Minh

Nhân viên tư vấn Các Khoá Học về Thanh Lịch và Kỹ Năng Mềm - Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Kinh doanh năng động tham gia vào đội ngũ của chúng tôi, tập trung vào việc bán các khoá học về thanh lịch và kỹ năng mềm. - Khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng đa dạng. - Tinh thần làm việc và sẽ được trainning. - Thử việc: 2 tháng - Được vào BHXH khi làm NV chính thức - Gửi cv vào email: ginaacademy4979@gmail.com hoặc inb vào zalo: 0902643390
Công ty cổ phần học viện Gina

Nhân viên tư vấn giáo dục

Chức vụ Mới Tốt Nghiệp | Lương Chọn mức lương

Địa chỉHồ Chí Minh

Nhân viên tư vấn Các Khoá Học về Thanh Lịch và Kỹ Năng Mềm - Chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Kinh doanh năng động tham gia vào đội ngũ của chúng tôi, tập trung vào việc bán các khoá học về thanh lịch và kỹ năng mềm. - Khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng đa dạng. - Tinh thần làm việc và sẽ được trainning. - Thử việc: 2 tháng - Được vào BHXH khi làm NV chính thức - Gửi cv vào email: ginaacademy4979@gmail.com hoặc inb vào zalo: 0902643390
Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Thú y/Bệnh Viện Thú Y PetCare

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI CẨM PHẢ, QUẢNG NINH

Chức vụ Nhân viên | Lương Chọn mức lương

Địa chỉQuảng Ninh

- Giới thiệu, tư vấn bán hàng tại cửa hàng, zalo, facebook…; - Xử lý hàng hoá tại cửa hàng (kiểm, nhận, nhập, trưng bày, báo cáo hàng hết,…); - Thực hiện các hoạt động kinh doanh được quản lý phân công; - Đảm bảo chất lượng cửa hàng (vệ sinh, trưng bày,…).
CÔNG TY TNHH ĐO ĐẠC THIẾT KẾ XÂY DỰNG PHÚC THỊNH

Nhân viên đo đạc , thiết kế , xây dựng

Chức vụ Mới Tốt Nghiệp | Lương Chọn mức lương

Địa chỉHồ Chí Minh

mục tiêu của vị trí công việc: làm hồ sơ. đi đo và nhiều bộ phận khác đc: 41/2 Thới An 35, kp5, phường Thới An , quận 12
Công ty TNHH Thuỳ DƯơng Aesthetically Yours

Ba Đình, Hà Nội tuyển dụng Chuyên viên Đào tạo

Chức vụ Nhân viên | Lương Chọn mức lương

Địa chỉHà Nội

Đào tạo: - Thực hiện và triển khai kế hoạch đào tạo hàng tháng, quý, năm,.. cho: + Các cơ sở, văn phòng về các học phần Da liễu (Dermatology), Mỹ phẩm học (Cosmetology) & Thực hành Chăm sóc da (Skincare practical) tiêu chuẩn với các khách hàng và đối tác của công ty (viện Thẩm mỹ, Spa & Clinic). + Thực hiện đào tạo chuyên môn cho đội ngũ nhân sự nội bộ, đội ngũ Sale thị trường,.. - Biên soạn tài liệu và giáo trình đào tạo. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các chương trình đào tạo khác. - Phối hợp cùng với đội ngũ Sale để tư vấn về chuyên môn, kiến thức từng sản phẩm và thực hiện demo kỹ thuật, cách sử dụng sản phẩm trực tiếp tại cơ sở Spa, thẩm mỹ viện của khách hàng Nhiệm vụ bán hàng - Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới trên thị trường. - Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm về các khóa đào tạo tay nghề, mỹ phẩm nhập khẩu từ Châu Âu, các gói điều trị chuyên sâu về da cho các khách hàng tiềm năng. - Nâng cao doanh số bán hàng để đảm bảo chỉ tiêu doanh số. Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ chuyên môn: - Quản lý dữ liệu Data khách hàng, tham gia xây dựng, cải tiến quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng. - Hỗ trợ khách hàng về chuyên môn, nghiệp vụ nhằm thúc đẩy kinh doanh hoặc nhận định và tìm cách giải quyết vấn đề khó khăn của khách hàng. - Hỗ trợ các phòng ban có liên quan về phần chuyên môn để nâng cao chất lượng và hiệu suất quảng bá nhãn hàng và sản phẩm. Nghiên cứu chuyên môn, nghiên cứu thị trường Quản lý trang thiết bị Công tác báo cáo liên quan
Công ty TNHH Asean Master Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hỗ Trợ Kinh Doanh)

Chức vụ Nhân viên | Lương Chọn mức lương

Địa chỉHồ Chí Minh

- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh, lên lịch, theo dõi tiến độ xúc tiến hợp đồng. - Tổng hợp và quản lý dữ liệu khách hàng, thông tin giao nhận của khách hàng - Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/online/ email/ văn bản - Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến - Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi giải quyết các khiếu nại - Báo cáo, thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung. - Thực hiện các công việc được phân công sắp xếp từ ban lãnh đạo và tổ trưởng - Chịu được áp lực công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
Công Ty Cổ Phần Lumiere Đà Lạt

Chuyên viên kinh doanh ( Sales Executive )

Chức vụ Quản lý cấp trung | Lương Chọn mức lương

Địa chỉLâm Đồng

- Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với đối tác lữ hành - Phủ rộng kênh bán hàng đến các doanh nghiệp, trường học có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ của Lumiere - Sử dụng các kỹ năng đàm phán, thuyết phục đối tác kết hợp dịch vụ của công ty vào các chương trình du lịch phía họ. - Có kiến thức về các đối tác OTA, Sử dụng OTA bán dịch vụ hiệu quả giúp công ty có sự lựa chọn tối ưu nhất. Duy trì làm việc thường xuyên với các OTA - Lên kế hoạch xây dựng chính sách và phối hợp cùng CTV, Đại lý… để mang về hiệu quả kinh doanh - Lên kế hoạch kinh doanh, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng, đảm bảo các chỉ tiêu đề ra: giám sát chỉ tiêu doanh số, tổ chức thực hiện, kiểm tra, kiểm soát, quản lý hình ảnh. - Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh. Phân tích đánh giá thị trường đưa ra các kiến nghị, giải đáp để triển khai hiệu quả -Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của ban điều hành công ty yêu cầu
Sóc Cafe

Nhân viên bán cafe Take Way

Chức vụ Nhân viên | Lương 1 triệu - 3 triệu

Địa chỉHồ Chí Minh

Mình cần tìm 1 bạn bán cafe Take Way cho người đi đường. Thời gian làm việc từ 5h45 -9h45 tại Quận Gò Vấp. Sáng dọn hàng ra bán, hết buổi dọn về nhà ( cách điểm bán 200m). Rửa dụng cụ bán và tổng kết ca bán. Ưu tiên: bạn sinh viên chịu khó, vui vẻ, năng động. Có kinh nghiệm là 1 lợi thế. Làm từ thứ 2-> thứ 7. (Chủ nhật nghỉ). Làm tốt, chuyên cần sẽ có thưởng. Liên hệ Ms Sen : 0907057800 để biết chi tiết côn việc hơn.
Xem thêm

Chức vụ liên quan

Việc làm cố vấn dịch vụ - Việc làm cố vấn dịch vụ ô tô - Việc làm dịch vụ khách hàng - Việc làm service engineer - Việc làm quản lý chất lượng dịch vụ - Việc làm giám sát dịch vụ tòa nhà - Việc làm giao dịch viên FPT - Việc làm giao dịch viên viettel - Việc làm trưởng phòng dịch vụ khách hàng - Việc làm quản lý căn hộ dịch vụ - Việc làm trưởng phòng dịch vụ ô tô - Việc làm giám đốc dịch vụ khách hàng - Add chức vụ Sub chức vụ

Lương liên quan

Lương nhân viên dịch vụ khách hàng - Lương nhân viên ngành hàng - Lương trưởng phòng dịch vụ khách hàng - Lương giám đốc dịch vụ khách hàng - Lương quản lý ngành hàng -

Tạo CV xin việc

Thông báo

Liên hệ qua SĐT