1. Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng:
• Chào đón và hỗ trợ khách hàng khi họ đến cửa hàng.
• Nhận đồ giặt từ khách, cân đồ và ghi nhận thông tin khách hàng (tên, số điện thoại).
• Tư vấn cho khách về các dịch vụ giặt thường, giặt khô, và giặt đặc biệt nếu có yêu cầu.
• Chào tạm biệt khách hàng sau khi giao đồ: “Dạ, Wash Friends xin cảm ơn ạ.”
2. Xử lý đơn hàng:
• Phân loại đồ giặt theo chất liệu, màu sắc (đồ trắng, đồ màu, đồ dễ xù lông, đồ đặc biệt).
• Kiểm tra kỹ các vật dụng trong túi đồ, loại bỏ các vật dụng có giá trị hoặc sắc nhọn trước khi giặt.
• Sử dụng máy giặt theo đúng quy trình và hướng dẫn, đổ nước giặt và nước xả phù hợp với lượng đồ giặt.
• Theo dõi quá trình giặt, sấy và kiểm tra đồ đã khô hoàn toàn sau khi sấy.
3. Đóng gói và giao đồ:
• Gấp gọn và đóng gói đồ giặt, bỏ vào túi logo của cửa hàng.
• Đảm bảo đồ được đóng gói sạch sẽ, ngăn nắp, sẵn sàng giao cho khách.
• Kiểm tra kỹ thông tin đơn hàng trước khi giao cho khách.
4. Hỗ trợ giao nhận đơn hàng:
• Tham gia vào quy trình nhận hàng và giao hàng tại nhà khách nếu được phân công.
• Kiểm tra và báo cáo lại số lượng đồ nhận, đơn hàng cho quản lý khi giao hàng tại nhà.
5. Vệ sinh và bảo quản thiết bị:
• Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
• Vệ sinh và bảo quản máy giặt, máy sấy và các thiết bị giặt là khác theo hướng dẫn của cửa hàng.
Dẫn dắt cửa hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra
Theo dõi / giám sát toàn bộ đội ngũ nhân viên cửa hàng để thực hiện đầy đủ Hệ thống tiêu chuẩn chất lượng
Giám sát Quy trình thanh toán, Kiểm soát các loài gây hại, Sửa chữa và Bảo dưỡng Thiết bị
Kiểm soát ngân sách / kiểm kê hàng hóa một cách hiệu quả
Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên theo ca
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng trong việc kiểm soát chi phí, phân tích P & L của cửa hàng hàng tháng
Thực hiện POSM theo hướng dẫn của bộ phận Marketing
Phát triển và đào tạo nhân viên cửa hàng
Tuyển dụng nhân viên cửa hàng
Quan sát, hướng dẫn và đảm bảo nhân viên thực hiện các công việc theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của cửa hàng
⁂Công việc :
- Lập kế hoạch mua hàng
- Tính toán lượng nguyên vật liệu cần mua dựa trên đơn hàng từ Sale.
- Xin báo giá, thương lượng giá cả (làm việc qua email với nhà cung ứng trong và ngoài nước)
- Lập bảng so sánh giá, xin phê duyệt giá.
- Đặt hàng, theo dõi đơn hàng.
- Làm việc và xử lý các vấn đề liên quan về việc giao hàng trễ, giao hàng sai, đổi trả hàng.
Đánh văn bản - chạy quảng cáo - chăm sóc khách hàng cv nhẹ nhàng đơn giản, biết về tin học cơ bản( nếu không rành thì sẽ được hướng dẫn) lên chiến lược maketing cho cty, Môi trường làm việc hòa đồng vui vẻ cùng nhau hỗ trợ trong công việc cùng nhau sáng tạo để phát triển.
Quản lý vận hành:
• Quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng, đảm bảo vận hành hiệu quả theo quy trình, tiêu chuẩn món, vệ sinh, và nội quy của Đạo Bánh Tráng.
• Thực hiện tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho chi nhánh mới tại Bình Thạnh.
• Hỗ trợ và tham gia đào tạo tại chi nhánh Phú Nhuận trong vòng 2 tuần trước khi chi nhánh mới khai trương.
• Quản lý lịch làm việc, phân chia ca cho nhân viên theo mô hình làm việc xoay ca linh hoạt
• Đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng tại cửa hàng luôn được duy trì tốt nhất.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh, phản hồi của khách hàng và đảm bảo cửa hàng hoạt động suôn sẻ.
• Quản lý tồn kho, file xuất nhập kho, kiểm tồn, và đảm bảo nguồn cung nguyên liệu đầy đủ cho hoạt động của cửa hàng.
• Báo cáo tình hình kinh doanh, hiệu suất hoạt động và các vấn đề phát sinh hàng ngày cho Ban quản lý.
• Theo dõi, báo cáo và đề xuất giải pháp cho các vấn đề liên quan đến nhiên liệu và điều kiện vận hành (điện, nước, v.v.).
• Nắm bắt các chương trình khuyến mãi và truyền thông hiệu quả tại cửa hàng.
• Quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng, đảm bảo vận hành hiệu quả theo quy trình, tiêu chuẩn món, vệ sinh, và nội quy của Đạo Bánh Tráng.
• Thực hiện tuyển dụng và đào tạo nhân sự cho chi nhánh mới tại Bình Thạnh.
• Hỗ trợ và tham gia đào tạo tại chi nhánh Phú Nhuận trong vòng 2 tuần trước khi chi nhánh mới khai trương.
• Quản lý lịch làm việc, phân chia ca cho nhân viên theo mô hình làm việc xoay ca linh hoạt
• Đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng tại cửa hàng luôn được duy trì tốt nhất.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh, phản hồi của khách hàng và đảm bảo cửa hàng hoạt động suôn sẻ.
• Quản lý tồn kho, file xuất nhập kho, kiểm tồn, và đảm bảo nguồn cung nguyên liệu đầy đủ cho hoạt động của cửa hàng.
• Báo cáo tình hình kinh doanh, hiệu suất hoạt động và các vấn đề phát sinh hàng ngày cho Ban quản lý.
• Theo dõi, báo cáo và đề xuất giải pháp cho các vấn đề liên quan đến nhiên liệu và điều kiện vận hành (điện, nước, v.v.).
• Nắm bắt các chương trình khuyến mãi và truyền thông hiệu quả tại cửa hàng.
Việc làm TPHCM , từ 18 - 24 tuổi, hoạt bát, ưu tiên nữ
Chị cần 3 bạn bán hàng và hỗ trợ khách trực tiếp ( mặt hàng: đồ uống )
8h00 - 12h00
13h00 - 17h00
-> Có thể làm cố định hoặc xoay ca theo tuần
Thu nhập: 4 tr - 8tr5 / tháng + phụ cấp 200k
Có thưởng thêm khi có thái độ tốt trong công việc
--> Zalo : 0589.798.997 ( Ngọc )
1. Đặt KOLs/Kocs: Chịu trách nhiệm liên hệ đàm phán, thương lượng và hợp tác với influencers để quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Đàm phán và quản lý các hợp đồng hợp tác với influencers, theo dõi hiệu quả chiến dịch.
2. Đặt chỗ quảng cáo: Liên hệ và đàm phán với các nhà cung cấp truyền thông để mua các vị trí quảng cáo với giá cả hợp lý, soạn thảo và quản lý hợp đồng quảng cáo.
3. Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các chiến dịch tìm kiếm, mạng xã hội và quảng cáo hiển thị.
4. Duy trì mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp truyền thông và khách hàng, đảm bảo sự hợp tác lâu dài và hiệu quả giữa các bên liên quan.
5. Nghiên Cứu Thị Trường: Theo dõi các xu hướng mới trong ngành truyền thông và quảng cáo, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và các phương pháp quảng cáo hiệu quả.
6. Theo dõi, tổng hợp báo cáo các chỉ số của các kênh theo định kỳ