- Xây dựng chiến lược quảng cáo trực tuyến, kế hoạch quảng cáo Google Adword (kế hoạch chi tiết từ chọn lọc key words, phân loại key words theo nhóm, chủ đề..)
- Theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng viết quảng cáo, chất lượng website
- Rà soát, đánh giá và thay đổi để phù hợp với từng chiến dịch quảng cáo
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Chịu trách nhiệm bán hàng qua các sàn thương mại điện tử - Xây dựng nội dung landing page bán hàng theo các chiến dịch Marketing;- Tham gia cùng công ty xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing- Đóng góp và đề xuất các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chương trình bán hàng online để góp phần nâng cao hiệu quả làm việc và doanh số- Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng, thông tin thị trường. Xây dựng chiến lược mới cho thương hiệu và sản phẩm- Thực hiện các yêu cầu khác liên quan theo sự hướng dẫn của cấp trên.- Báo cáo daily, week, quý, năm- Các công việc khác theo yêu cầu.
Lên ý tưởng, nội dung, kế hoạch cụ thể quảng bá dịch vụ công ty trên các mạng xã hội (group, fanpage, forum...) liên quan đến dịch vụ thiết kế website, công nghệ thông tin
Xây dựng accounts seeding trên các diễn đàn công nghệ phục vụ công việc lâu dài
Sáng tạo content và tương tác trên các fanpage, group... (review, chia sẻ, QA, bình luận, phản hồi, nhận xét, trả lời tin nhắn...)
Biên soạn nội dung, hình ảnh, video phục vụ cho các website, các nền tảng social media của công ty theo kế hoạch
Phát hiện và xử lý kịp thời các thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến sản phẩm, dịch vụ
Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn theo Tháng/ Quý/ Năm
Báo cáo hiệu quả của các kênh đang triển khai
Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Tư vấn, gọi điện tới các khách hàng tiềm năng, giới thiệu và chào bán sản phẩm, dịch vụ của công ty
Tiếp cận khách hàng và tìm kiếm cơ hội bán hàng thông qua các phương tiện khác nhau như điện thoại, email
Xử lý các phản hồi và thắc mắc của khách hàng, giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ
Đăng ký đơn hàng và theo dõi đơn hàng
Cung cấp báo cáo về các cuộc gọi bán hàng, tình hình khách hàng và kết quả bán hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Sưu tập, tham khảo bài viết
- Biên tập nội dung bài đăng, đăng bài (Web, Fanpage...)
- Đăng bài quảng cáo trên Facebook
- Tương tác bài đăng, thu thập kết quả đăng
- Chăm sóc khách hàng
-Chỉnh sửa – Edit Video theo yêu cầu
-Chỉnh sửa – Edit hình ảnh theo yêu cầu
THỜI GIAN LÀM VIỆC
+Hành chánh từ T2-T7
Nghiên cứu sản phẩm của công ty, nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm cần marketing
Biên tập, viết bài đưa tin các hoạt động và hình ảnh về các chương tình, sản phẩm mà công ty đang đưa ra thị trường đến khách hàng mục tiêu. Chăm sóc facebook, website của công ty.
Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động Pr truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của sản phẩm.
Lên ý tưởng kịch bản triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu.
Lên ý tưởng, quay dựng clip các mảng kinh Doanh của công ty.
Ngoài lương + Bổ sung 1-2% mỗi hợp đồng hoàn thành + Thưởng luỹ tiến theo doanh số
• Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v...
• Chạy quảng cáo sản phẩm công ty trên các kênh truyền thông như: Facebook Ads, Google Ads...
• Cập nhật nội dung cho website.
- Sắp xếp dữ liệu và báo cáo hàng tháng về số liệu hiệu quả tất cả kênh truyền thông trực tuyến, sử dụng số liệu này để lên kế hoạch cho hoạt động marketing online trong tương lai.
- Lập kế Marketing Online cụ thể: Xác định đối tượng mục tiêu, nghiên cứu thị trường, xác định ngân sách, thông điệp truyền tải, chọn công cụ thực hiện, thiết lập KPI,…
- Trực tiếp triển khai chiến lược ads trên Facebook, Google theo ngân sách thực tế.
- Triển khai vấn đề về SEO, Facebook Marketing, Youtube, Content, liên kết link….tạo tín hiệu cho website.
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong team Marketing để cùng thực hiện các dự án và nhiệm vụ được giao.
• Đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số từng thời điểm.
• Quản lý nội dung và hình ảnh hệ thống kênh bán hàng online và trên các trang TMĐT của Công ty.
• Làm báo cáo tuần, đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Xây dựng kế hoạch doanh số.
• Phân bổ và giám sát việc thực hiện doanh số của từng NVBH
• Quản lý nhân sự: Đào tạo các vị trí tại bộ phận như: Sale Online, CSKH, ...
• Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng qua các kênh bán hàng: Zalo, Page....
- Tư vấn bán hàng sản phẩm ( bàn ghế phong cách hiện đại ) cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp Khách hàng dự án ( có % doanh số bán hàng )
- Viết bài, biên tập bài PR và quản trị nội dung & giới thiệu sản phẩm đăng trên website,fanpage Facebook, và các diễn đàn, Trang Thương mại điện tử.
- Chủ động viết bài về các chủ đề được giao và viết bài theo yêu cầu của Công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Phỏng vấn tại văn phòng Q10 HCM - 243/20 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tp HCM
Làm việc tại showroom nội thất CAPTA Q9 ( 540 Liên Phường, P.Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM)
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội…
- Xây dựng kế hoạch cho các hoạt động marketing online của Công ty
- Tư vấn, chăm sóc chốt đơn hàng các khách hàng tiềm năng
- Update các bài viết trên các nền tảng mạng xã hội: website, fanpage…
- Và những công việc có liên quan sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Triển khai thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media, phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
-Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress…và các mạng xã hội khác,…
-Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty;
-Thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng tiếp cận với sản phẩm trên Fanpage;website Công ty, giải đáp thông tin về sản phẩm cho khách hàng.