Lên kế hoạch triển khai các chiến dịch Marketing sản phẩm của công ty.Xây dựng, triển khai, giám sát hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh marketing online (Facebook ads, Google Ads, YouTube, Tiktok, Zalo, ...) phù hợp với kế hoạch Marketing của công ty.Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Social Media, Affiliate Marketing...).Sáng tạo, tối ưu hóa quảng cáo, tìm kiếm, tập hợp Danh sách khách hàng tiềm năng.Đăng tải & thực hiện tối ưu sản phẩm theo checklist trên các nền tảng phụ trách (website, sàn TMĐT...)Nghiên cứu đề xuất, tối ưu bộ từ khóa nhằm hút traffic và tăng doanh số cho các kênh MKT online của Công ty.
- Thiết lập, quản lý, tối ưu quảng cáo và xử lý các vấn đề liên quan tới: Ads, Tài khoản, Page...
- Tạo list nội dung phục vụ quảng cáo, phối hợp cùng team Media hoàn thành bộ Content Ads bán hàng
- Quản lý tổng quan kênh, nội dung trên kênh, đảm bảo đi đúng luồng nội dung phục vụ bán hàng và branding
- Thu thập, phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ và đưa ra đánh giá, nhận định, dự báo về nhu cầu, hàng hoá
- Lập Plan Digital Marketing theo tháng, quý
- Giám sát đội ngũ bán hàng (với kênh Facebook) về tỷ lệ phản hồi, tư vấn, khách hàng. Hỗ trợ đội ngũ sale phương án tăng CR, AOV, Return
- Update và định hướng phát triển kênh
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Xác định, phân tích nhóm đối tượng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng đến.
Xây dựng chiến lược truyền thông và chiến lược Marketing để tiếp cận với nhóm khách hàng trên các nền tảng kỹ thuật số.
Lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của Digital Marketing trên các nền tảng trực tuyến như: Facebook, Google, ...
Xác định các loại hình Digital Marketing mà sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch nên hướng tới
Viết báo cáo đo lường số liệu, tổng kết chiến dịch, rút ra những bài học cho những chiến dịch sau.
- Chịu trách nhiệm quản lý Kênh TikTok shop của brand
- Xây dựng và quản lý gian hàng Tik Tok shop- Dựng các clip Motion graphics theo brief
- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu sản phẩm của công ty trên sàn Tiktok Shop.
- Làm việc đăng ký campaigns, kế hoạch marketing ngoại sàn,chạy Ads trên Tiktok Shop
- Quản lý hệ thống KOCs, livestreamer làm việc kết hợp với gian hàng,
- Hỗ trợ cùng KOLs, và làm việc lên lịch live.
- Theo dõi, báo cáo doanh thu định kỳ từ các Sàn
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn
Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm, đăng tin quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường khách hàng
- Biết tạo chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng
- Chi tiết hơn khi phỏng vấn
Mô tả công việc
Tạo chương trình ưu đãi, sales sản phẩm
Chăm sóc khách hàng đã mua hàng và
đăng bài trên trang mạng điện tử
Biết thêm chi tiết cụ thể khi Phỏng Vấn
Mô tả công việc
Tạo chương trình ưu đãi, sales sản phẩm
Chăm sóc khách hàng đã mua hàng và
đăng bài trên trang mạng điện tử
Biết thêm chi tiết cụ thể khi Phỏng Vấn
Lên kế hoạch tối ưu hoá website công ty.
Phụ trách lên kế hoạch và sản xuất nội dung các , email.
Quản trị các kênh mạng xã hội
Đề xuất các ý tưởng về chương trình truyền thông và quảng bá thương hiệu/sản phẩm của công ty.
Theo dõi và báo cáo kết quả của từng chiến dịch.
Nhân viên Digital Marketing:
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing cụ thể như xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến , truyền thông theo định hướng của công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các mạng xã hội
- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing
- Thực hiện các công việc xúc , hỗ trợ công việc bán hàng khác
Thực hiện các chiến dịch quảng cáo một trong các kênh sau: Google ,Facebook , Email & Zalo
Đề xuất kế hoạch và xây dựng chiến lược Digital marketing, phụ trách cho từng kênh
Chịu trách nhiệm với KPI do mình đặt ra cũng như các chiến dịch mình phụ trách Thiết lập, quản lý và chăm sóc các chiến dịch quảng cáo.
Tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo
Có kế hoạch sử dụng ngân sách hiệu quả để thực hiện, giám sát đánh giá các chiến lược truyền thông, chiến dịch quảng bá sản phẩm trên kênh digital marketing
Định hướng nội dung, hình ảnh, tư liệu chạy quảng cáo
Phân tích dữ liệu và báo cáo
Phân tích xu hướng hành vi khách hàng, nghiên cứu thị trường để đưa ra các phương pháp kỹ thuật chạy và tệp dữ liệu khách hàng mục tiêu
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để thực hiện chạy doanh số theo mục tiêu của công ty đề ra
Kết hợp với quản lý xây dựng và thiết lập các kế hoạch Digital Marketing tổng thể để phát triển kinh doanh và thương hiệu công ty
Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng