Công Ty TNHH Tm & Sx Sơn Đông Nam Á.

Công ty TNHH TM & SX Sơn Đông Nam Á.

0

Chưa cập nhật

Chưa cập nhật

0

0 đánh giá

tổng quan

Trụ sở chính:

Quy mô công ty: Chưa cập nhật

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: Chưa cập nhật

Loại hình công ty: Chưa cập nhật

Số 34 Nguyễn Gia Thiều, Phường 12, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Hình ảnh

Hình ảnh chưa cập nhật

Đánh giá công ty

0

0 đánh giá

Xem thêm

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Công Ty TNHH Tm & Sx Sơn Đông Nam Á.

NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING PR

27/10/2024

15 triệu - 20 triệu

Bà Rịa Vũng Tàu

- Biết sử dụng các loại máy phổ biến (Canon và 5D, 6D,7D...), các loại máy quay phim chuyên dụng.
- Biết sử dụng các thiết bị phụ trợ flycam, steady, gimbal.
- Sử dụng cơ bản Photoshop và Illustrator.
- Biết sử dụng các phần mềm làm phim After Effect, Premier Pro, Adobe Audition, và các phần mềm dựng phim như Capcut, Final cut…

 

2 tháng trước Xem thêm

[Tuyển gấp] Nhân Viên Kinh Doanh

04/05/2024

15,000,000 - 20,000,000 VNĐ

Gia Lai Nghệ An Long An

A. Trách nhiệm chính (chiếm khoảng 80% thời lượng công việc)
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
2. Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình TP KD duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
3. Hiểu rõ và thuôc tính năng chất lượng, bao bì, giá ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự (sản phẩm của đối thủ cạnh tranh).
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho TP KD.
6. Lên dự thảo đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho TP KD xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho TP KD, một bản chính cho phòng kế toán lưu giữ.
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
8. Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
9. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ hoàn thành trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
10. Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
11. Cập nhập kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, duy trì các mối quan hệ khách hàng.
12. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
13. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
14. Thực hiện chào và bán sản phẩm đến Đại lý, Đại lý cấp 1 trong phạm vi đang phụ trách.
15. Hỗ trợ Đại lý, Đại lý cấp 1 tư vấn bán hàng cho khách, hỗ trợ quy hoạch phát triển thị trường (nếu có).
16. Tiếp nhận đơn hàng, thực hiện báo giá khi khách hàng có yêu cầu.
17. Theo dõi tiến độ giao hàng.
18. Thực hiện kiểm tra, chăm sóc các vật dụng, hàng mẫu trưng bày tại đại lý, Đại lý cấp 1.
19. Quản lý công nợ khách hàng và thu hồi công nợ kịp thời, giao nộp tiền đầy đủ, nhanh chóng. Đối chiếu công nợ định kỳ khách hàng đại lý, nhà phân phối.
20. Tư vấn giới thiệu, cung cấp thông tin về sản phẩm (catalogue...), phổ biến các chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh công ty....đến các đối tượng khách hàng.
21. Hướng dẫn Đại lý trưng bày sản phẩm để thu hút người tiêu dùng (tem giá, bảng hiệu, kệ …).
22. Thu thập thông tin về tình hình thị trường, nhu cầu và thị hiếu khách hàng, các đối thủ cạnh tranh. Đề xuất hướng kinh doanh, phát triển thị trường.
23. Tiếp nhận và tham gia giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
24. Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định.
25. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
26. Phải hiểu, tuân thủ và thực hiện đúng các quy trình của bộ phận Kinh Doanh theo yêu cầu của hệ thống ISO hiện hành trong công ty
B. Trách nhiệm phụ (chiếm khoảng 20% thời lượng công việc, chủ yếu là công việc phối hợp / chia sẻ công việc chung trong bộ phận hoặc phối hợp công việc cùng các đơn vị liên quan) 
27. Phối hợp các bộ phận khác trong Công ty để đề xuất các biện pháp, các hoạt động liên quan đến công tác kinh doanh trong Công ty.
28. Trực tiếp phối hợp các hoạt động liên quan tới công việc của Phòng.
8 tháng trước Xem thêm

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Những câu hỏi phỏng vấn về khách sạn chuẩn và đáp án

Không cần tìm đâu xa bộ những câu hỏi phỏng vấn về khách sạn. Hãy click ngay bài viết này mọi thông tin về những câu hỏi chuẩn nhất được cung cấp có kèm đáp án.

Theo chuyên gia: Phùng Hà

Tuyển tập câu hỏi phỏng vấn nhân viên thu mua mới nhất!

Để “vượt cạn” thành công đừng bỏ qua tuyển tập câu hỏi phỏng vấn nhân viên thu mua mới nhất này. Các gợi ý sẽ giúp bạn chinh phục nhà tuyển dụng từ giây đầu tiên

Theo chuyên gia: Trương Thanh Thanh

Bộ câu hỏi phỏng vấn Android thường gặp [ kèm đáp án trả lời ]

Bộ câu hỏi phỏng vấn Android là một tài liệu quan trọng mà những ứng viên khi đi phỏng vấn cần phải tìm hiểu trước. Cùng tham khảo nội dung sau để hiểu hơn về nó.

Theo chuyên gia: Hoàng Thanh Vân

Cách đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng giúp nâng tầm ứng viên

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng là một trong những cách giúp cho ứng viên nâng tầm giá trị của bản thân mình, khiến nhà tuyển dụng đánh giá bạn cao hơn.

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

Năm lý do kinh điển khiến nhà tuyển dụng không hồi âm

Nhà tuyển dụng không hồi âm có rất nhiều nguyên nhân, lý do dẫn đến việc này. Nếu ứng viên gặp trường hợp đó thì nên xử lý như thế nào. Cùng tham khảo bài viết sau.

Theo chuyên gia: Nguyễn Thanh Hằng

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất

Thông báo

Liên hệ qua SĐT