• Xây dựng định hướng Chiến lược Marketing, Chiến lược thương hiệu BĐS và từng Dự án cùng Ngân sách dự kiến phù hợp với doanh thu, chi phi, tiến độ bản dự kiến.
• Lập/Góp ý để hoàn thiện đề xuất tên thương mại/Logo, slogan, bộ nhận diện thương hiệu...
• Lập/Góp ý dễ hoàn thiện đề xuất bộ tài liệu bán hàng: Brochure; tờ rơi; biển bảng; TVC, website...theo đúng định vị sản phẩm, khách hàng mục tiêu của từng dòng sản phẩm.
• Lập Góp ý để xây dựng và hoàn thiện Kế hoạch Marketing & Truyền thông/ Ngân sách cụ thể/từng giai đoạn.
• Kiểm soát, điều tiết, điều chỉnh quá trình thực hiện.
• Phối hợp theo dõi/thực hiện triển khai các hạng mục marketing theo kế hoạch đã lập, đảm bảo hiệu quả mục tiêu truyền thông.
• Thực hiện/phối hợp thực hiện các chiến lược quảng cáo và truyền thông.
• Thực hiện/phối hợp theo dõi các hợp đồng và việc thanh quyết toán.
• Thực hiện/phối hợp trong việc quản lý công tác marketing của đại lý, đảm bảo tuân thủ định hướng truyền thông.
• Đánh giá các chiến lược Marketing và hoạt động kinh doanh nhằm đưa ra các ưu điểm phát huy và nhược điểm cần khắc khắc phục cũng như tìm ra các ý tưởng mới.
• Dự báo các rủi ro và có biện pháp xử lý kịp thời.
• Làm các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên.
- Phân tích, lập kế hoạch, chiến lược SEO cho các website/dự án của công ty (bao gồm các kế hoạch tổng thể và chi tiết liên quan).
- Triển khai, theo dõi và phân tích đánh giá kết quả SEO, phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả từ đó đưa ra phương án tối ưu và các chiến lược phù hợp.
- Xây dựng và phát triển các chiến lược linkbuilding, trang vệ tinh.
- Phân tích đối thủ và Audit SEO.
- Phân tích, đánh giá các từ khoá để tối ưu nội dung website và xây dựng chiến lược phát triển SEO các từ khoá/bộ từ khóa mới.
- Quản lý chi phí của chiến dịch SEO dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng/quý/năm.
- Quản lý dự án: Cập nhật thứ hàng từ khóa, nhóm từ khóa SEO,...
- Phối hợp team lên kế hoạch marketing và triển khai thực hiện các hoạt động truyền thông.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận, đề xuất phương án.
-phát triển và quản lý trương trình tiếp thị liên kết của công ty
-tìm kiếm và liên kết với các đối tác liên kết tiềm năng để tăng doanh số bán hàng
-xây dựng các chiến lược tiếp thị liên kết ,sáng tạo và hiệu quả
-theo dõi và phân tích hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị liên kết
-hợp tác với các bộ phận để tối ưu hóa kết quả tiếp thị liên kết
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn – các dịch vụ nổi bật.
- Phối hợp với các bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR...) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.
- Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo
- Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online
- Quản lý Website, dữ liệu khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Các công việc khác theo phân công của QLTT
Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng thông qua phỏng vấn và khảo sát với các đại lý/khách hàng, kết nối với bộ phận bán hàng B2B để phát triển ý tưởng sản phẩm.
Thu thập thông tin và lập báo cáo về các sản phẩm cập nhật của đối thủ cạnh tranh.
Xây dựng và quản lý cấu trúc giá P&L, lợi nhuận, cho từng kênh: Sản phẩm độc quyền B2B cho kênh/đối tác lớn và sản phẩm B2B.
Xây dựng sản phẩm mới, phát triển thiết kế, định vị sản phẩm.
Liên lạc với các phòng ban liên quan để chạy quy trình PTSP mới: thử nghiệm sản phẩm mới, thiết kế và thử nghiệm bao bì, dự báo bán hàng, ra mắt sản phẩm mới, tóm tắt/đào tạo bán hàng, quản lý kho và hoạt động bán hàng... để đảm bảo thành công khi ra mắt sản phẩm.
Phối hợp với nhóm sales và MKT để tạo khách hàng tiềm năng và hỗ trợ quy trình bán hàng.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Leader Marketing và Giám đốc marketing
– Thực hiện tối ưu hóa Website với các công cụ tìm kiếm: Google…
– Đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm.
– SEO mạng xã hội, thiết lập và quản trị các trang mạng xã hội của Công ty…
– Quảng bá dịch vụ sản phẩm của công ty trên các diễn đàn, blog, mạng xã hội…v..v.
– Lập kế hoạch phân tích đanh giá từ khóa, đánh giá thị trường thông qua mức độ tìm kiếm từ khóa…
– Thực hiện chiến dịch xây dựng link liên kết…
– Theo dõi thứ hạng từ khóa, lập báo cáo thứ hạng từ khóa…
-Lên ý tưởng thực hiện chiến dịch quảng cáo (Facebook ads, Google ads, Tiktok Ads...).
- Xác định chiến thuật phù hợp (cách target vị trí, đối tượng mục tiêu,…);
- Chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra
- Seeding bài viết quảng cáo
- Quản lý và đo lường ngân sách từng chiến dịch;
- Tối ưu chi phí và hiệu quả cho từng chiến dịch quảng cáo;
- Theo dõi và đánh giá phản hồi từ khách hàng + đề ra giải pháp (nếu có);
- Thống kê chi phí - Thống kê kết quả Ads (số tin nhắn, số điện thoại, data khách hàng…);
- Phân tích và nghiên cứu Ads của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp trên thị trường.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử…
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm . Am hiểu về các kênh Ads: Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, v.v..
- Am hiểu về thuật toán các trang quảng cáo như Google, Facebook.
- Có thái độ tốt và trách nhiệm trong công việc.
- Phân tích, lập kế hoạch, chiến lược SEO cho các website/dự án của công ty (bao gồm các kế hoạch tổng thể và chi tiết liên quan).
- Triển khai, theo dõi và phân tích đánh giá kết quả SEO, phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả từ đó đưa ra phương án tối ưu và các chiến lược phù hợp.
- Xây dựng và phát triển các chiến lược linkbuilding, trang vệ tinh.
- Phân tích đối thủ và Audit SEO.
- Phân tích, đánh giá các từ khoá để tối ưu nội dung website và xây dựng chiến lược phát triển SEO các từ khoá/bộ từ khóa mới.
- Quản lý chi phí của chiến dịch SEO dựa vào ngân sách và dự tính chi phí hàng tháng/quý/năm.
- Quản lý dự án: Cập nhật thứ hàng từ khóa, nhóm từ khóa SEO,...
- Phối hợp team lên kế hoạch marketing và triển khai thực hiện các hoạt động truyền thông.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận, đề xuất phương án.
1. Lên nội dung đăng bài, chăm sóc Fanpage Facebook hoặc các kênh xã hội khác.
2. Tham gia xây dựng chiến lược, định hướng nội dung, đóng góp ý tưởng sáng tạo.
3. Hỗ trợ biên tập nội dung, kịch bản chương trình cho các buổi hội thảo, sự kiện của công ty.
4. Viết bài PR, quảng cáo về thương hiệu, sản phẩm.
5. Có kinh nghiệm làm social content: biết nắm bắt xu thế, những trào lưu đang thịnh hành, vận dụng và xây dựng nội
6. dung cho các kênh xã hội trở nên phong phú, hấp dẫn người đọc.
7. Kết hợp làm việc với các nhân viên khác trong phòng marketing như Design, Digital để đảm bảo tính chất công việc.
8. Báo cáo công việc theo kế hoạch và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
9. Lợi thế: Chạy digital theo ngân sách được phân bổ. Quản trị hiệu quả theo kế hoạch.
10. Chăm sóc fanpage và lấy data.
11. Xây dựng và báo các kế hoạch các công việc cũng như ngân sách định kỳ hàng tháng.
12. Lên kế hoạch digital và các hạng mục công việc chi tiết theo masterplan của cty và masterplan từng dự án.
13. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo công ty
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi theo định hướng của công ty.
- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, Affiliate Marketing,...).
- Lập kế hoạch, triển khai và phối hợp theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online như: Website, Facebook, Zalo, TikTok, Google,...
- Nghiên cứu, đánh giá từ khóa, xây dựng và triển khai các nội dung theo bộ từ khóa SEO.
- Kết hợp với Content lên ý tưởng viết nội dung, thiết kế hình ảnh, kịch bản video để chạy quảng cáo.
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá dựa trên các mục tiêu (KPI).
- Báo cáo công việc trực tiếp và triển khai các công việc được giao bởi cấp trên trực tiếp.
Phân tích, đánh giá và tối ưu hóa website để cải thiện thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.
Xây dựng và triển khai chiến lược SEO để tăng lưu lượng truy cập và tối ưu hóa chuyển đổi.
Theo dõi, đo lường, xử lý lỗi trong quá trình SEO và báo cáo hiệu suất chiến dịch SEO. Đề xuất các phương án liên quan.
Nghiên cứu xu hướng và cập nhật các thay đổi thuật toán của các công cụ tìm kiếm.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành tốt nhất công việc chung.
- Lên ý tưởng thiết kế xây dựng nội dung kịch bản video;
- Quay, dựng clip, xử lý video, xử lý hình ảnh theo chiến lược marketing của sản phẩm, dịch vụ;
- Sản xuất và chỉnh sửa nội dung video cho youtube, facebook, và website của công ty.
- Sản phẩm công ty :
Mạng xã hội: VCHAT
Sàn Thương mại điện tử: VCHATSHOP