Mô tả công việc
1. Trách nhiệm công việc
- Sáng tạo nội dung (về lĩnh vực du lịch, hàng không,...) có giá trị trên các kênh truyền thông của công ty.
2. Nội dung công việc
- Lên kế hoạch, ý tưởng và viết nội dung (bao gồm: ảnh + video + bài viết) cho các kênh online : Website, diễn đàn, Facebook, PR, mạng xã hội … và các ấn phẩm truyền thông khác.
- Viết bài theo chuẩn keyword, chủ đề được giao. Tối ưu hóa bài viết nhằm tăng khả năng hiển thị, tương tác của khách hàng.
- Nắm bắt nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
- Viết bài PR, thông cáo báo chí,... theo yêu cầu.
- Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
- Tham gia đóng góp ý tưởng xây dựng chiến lược nội dung, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn theo Tháng/Quý/Năm.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận.
- Nghiên cứu thị trường
- Lập kế hoạch + triển khai kế hoạch Marketing
- Lập kế hoạch + viết nội dung cho Social Media
- Phối hợp với đội nhóm để tổ chức Event
- Quản lý tài nguyên Brand ( tài khoản MXH, hình ảnh, video, giấy tờ pháp lý )...
- Lên ý tưởng, đề xuất ý tưởng các chương trình marketing hàng tháng để hoàn thành KPI Enq đã đặt ra.
- Lên kế hoạch chi tiết và tổ chức thực hiện các chương trình marketing online do Trưởng phòng Marketing giao.
• Đề xuất các ý tưởng marketing phù hợp để quảng bá thương hiệu, các chương trình đào tạo của Cara và thu hút Khách hàng
• Phụ trách tất cả các mảng content MKT trên các kênh online và offline
• Quảng bá các ưu thế, lợi ích mà các chương trình đào tạo của Cara có thể mang lại cho học sinh.
• Quảng bá thương hiệu Cara thông qua các ưu thế nổi trội so với các đơn vị đào tạo khác như cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, bề dày kinh nghiệm hoạt động, các đối tác, khách hàng uy tín...
• Các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng theo các dịp đặc biệt như: khai trương cơ sở mới, ngày thành lập trung tâm, chào hè, khai giảng năm học mới…
• Các chương trình ưu đãi cho khách hàng tham gia các khóa học trải nghiệm, các khóa học phễu...
• Các bài viết, típ theo các chủ đề giáo dục kỹ năng cho trẻ, nuôi dạy trẻ.
• Các buổi hội thảo chuyên đề cho phụ huynh có sự tham gia của các diễn giả là các chuyên gia của Cara, chuyên gia giáo dục uy tín của các tổ chức khác.
• Các video clip các hoạt động thực tế của lớp học, video clip phỏng vấn phụ huynh, học sinh.
- Tìm hiểu, nghiên cứu và đề xuất tham gia các chương trình của các đối tác. Đây là những chương trình, sự kiện do các đối tác (các trường, doanh nghiệp, báo…) tổ chức và mời Cara tham gia với tư cách tài trợ, đồng tổ chức…
- Hỗ trợ các hoạt động tư vấn trong các chương trình, sự kiện do Cara tổ chức hay tham gia.
- Hỗ trợ tham gia tổ chức các hoạt động internal marketing của bộ phận đào tạo
- Tham gia các cuộc họp của bộ phận
- Báo cáo công việc định kì, đột xuất cho trưởng bộ phận
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing.
- Lập kế hoạch và quản lý các dự án Marketing
- Chủ động giám sát các hoạt động và giải đáp các thắc mắc của trung tâm
- Quản lý các đối tác quan trọng để đảm bảo việc thực hiện suôn sẻ các mối quan hệ tốt đẹp
- Hỗ trợ phân tích đối thủ cạnh tranh và thường xuyên cập nhật thông tin cạnh tranh
- Hỗ trợ tìm kiếm các cơ hội phát triển và tăng trưởng của thương hiệu về mọi mặt
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và hoạt động tiếp thị thương mại
- Có thể đi trường để tìm hiểu và phân tích các chiến lược để phát triển thương hiệu
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên (nếu có).
Tuyển dụng nhân sự người Thái vị trí Marketing Executive.
Xin chào mọi người, bên mình là Thương hiệu kin doanh mỹ phẩm chính hãng của Hàn Quốc đang có nhu cầu phát triển sang thị trường Thái Lan. Do đó mình đang tìm kiếm nhân sự hỗ trợ tìm thông tin và booking các bạn KOL/ KOC và Shop Offline Thái Lan để review mỹ phẩm.
Hình thức làm việc: Fulltime Remote
Mô tả công việc:
- Nghiên cứu thị trường Thái Lan, lên kế hoạch marketing phân phối sản phẩm ở thị trường này
- Đề xuất, lập kế hoạch truyền thông để đẩy mạnh thương hiệu
- Tìm kiếm và cập nhật danh sách KOL/ KOC và Shop Offline tại Thái Lan, số lượng tối thiểu 20 KOL/ tháng và 10 Shop/tháng
- Giao tiếp booking, trao đổi, follow tiến độ với KOL/ KOC và Shop Offline trong quá trình hợp tác
- Viết và dịch content tiếng Thái
- Làm việc theo yêu cầu của cấp trên.
Lên kế hoạch và trực tiếp biên soạn nội dung cho các tài liệu bán hàng và ấn phẩm truyền thông của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn ở: brochure, website, bài PR...
Nghiên cứu thị trường, đào sâu chân dung và insight khách hàng để tối ưu thông điệp, chiến lược tiếp cận
Tạo lập các chương trình khuyến mãi phù hợp với từng gói sản phẩm của công ty
Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp để thực hiện các dự án sản xuất tư liệu thiết kế, truyền thông, thương hiệu.
Hợp tác với bộ phận bán hàng để ghi nhận sales lead đến từ công tác quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Từ đó có những điều chỉnh phù hợp.
Lên kế hoạch phân bổ và quản trị nội dung của các kênh truyền thông, mạng xã hội của công ty.
Các trách nhiệm khác theo yêu cầu của Giám Đốc Marketing.
????Mô tả công việc:
- Phụ trách các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược marketing, các kế hoạch truyền thông cho sản phẩm theo định hướng của công ty;
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm trên các kênh online: Facebook, Instagram, Twitter, Youtube, Tiktok;…
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty.
????Thời gian làm việc: 8h-17h, T2 – T7; nghỉ trưa 12h-13h30.
Nội dung công việc
- Lập kế hoạch, phân tích, tối ưu và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng online: Google, Facebook, Tik Tok...
- Xây dựng nội dung, các bài quảng cáo trên hệ thống các kênh Digital như Website, Facebook,…
- Hỗ trợ trên website, fanpage,…
- Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo.
- Công việc liên quan khác theo sự phân công.
Thời gian/ địa điểm làm việc:
1. Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
+ Sáng : 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều : 13 giờ 00 đến 17 giờ 00
2. Địa điểm làm việc: 53-55 Đặng Như Mai, P Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP HCM
- Dựng content: đảm bảo các bài viết theo đúng yêu cầu chuẩn SEO khi đăng tải nhằm tối ưu hóa hiệu quả tiếp cận và tương tác của các đơn vị.
- Xây dựng và sáng tạo nội dung phục vụ các chiến dịch marketing trên fanpage, website, zalo, youtube… các đơn vị.
- Viết các bài giới thiệu, PR về dịch vụ…;
- Đo lường hiệu quả, theo dõi tỷ lệ chuyển đổi và đánh giá hiệu quả sau triển khai
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện truyền thông marketing tại đơn vị;
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Nhận kế hoạch từ Brand Manager và triển khai thực hiện các hoạt động marketing để phát triển và duy trì nhận biết về thương hiệu, tối đa hóa doanh thu và lượng khách tới nhà hàng trong ngắn hạn và dài hạn.
- Thường xuyên tới các cửa hàng nhằm đảm bảo hình ảnh của thương hiệu (biển quảng báo, logo, POSM …) đúng tiêu chuẩn và thẩm mỹ.
- Đưa ra các ý tưởng để phát triển các chương trình Marketing hiệu quả
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu Marketing (kết quả các chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lượng khách, …) để giúp định hình các chiến dịch Marketing tương lai.
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing trong và ngoài thông qua việc phát triển và tối ưu hóa nội dung quảng cáo, truyền thông, tổ chức sự kiện.
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép.
- Liên lạc với các nhà cung cấp bên ngoài để thực hiện các chương trình và sự kiện khuyến mãi.
- Triển khai các sự kiện khai trương, sinh nhật nhà hàng.
- Lập kế hoạch và thực hiện các dự đoán để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua các kênh phù hợp (truyền thông xã hội: Facebook/Instagram/Website, Email …). Đảm nhận phần viết nội dung cho tất cả tài liệu Marketing, bao gồm: bài quảng cáo, brochures, tờ rơi, standee …
- Kiểm soát và báo cáo hàng tháng về chi phí Marketing của thương hiệu.
- Thực hiện các công việc theo kế hoạch marketing được Quản lý trực tiếp phân công.