- Hiểu và vận hành được chạy quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Tiktok, Google.
- Nắm bắt và hiểu rõ hệ thống tracking của từng kênh có thể sử dụng Google Tag Manager, Facebook Pixels.
- Đề xuất, theo dõi & quản lý các quảng cáo và phối hợp cùng team agency để phân phối quảng cáo đúng cách điều chỉnh để đạt hiệu quả tốt nhất.
- Đã có kinh nghiệm phân bổ ngân sách chạy quảng cáo
- Phối hợp cùng bộ phận sản xuất hình ảnh, sáng tạo nội dung và hình ảnh phục vụ cho adset cho các kênh để tối đa hóa hiệu suất quảng cáo.
- Hiểu rõ các chỉ số và phân tích số liệu về quảng cáo và doanh thu, hoàn thành KPIs đề ra.
- Báo cáo kết quả quảng cáo. Làm việc theo sự phân công của cấp trên.
- Setup post trên các kênh social; Đề xuất các trigger để thu hút user.
- Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website cùng team designer.
- Sử dụng thành thạo Excel.