• Chịu trách nhiệm chỉ tiêu số lượng, doanh thu, tuyển sinh học viên.
• Nghiên cứu, đề xuất chính sách kinh doanh và các chiến lược hoạt động/ sự kiện marketing đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại Trung tâm.
• Chịu trách nhiệm vận hành các hoạt động kinh doanh/marketing tại Trung tâm.
• Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ
• Quản lý công tác chăm sóc học viên và khách hàng. Giải quyết các vấn đề liên quan.
• Tuyển dụng, quản lý, điều hành và đào tạo nhân sự Trung tâm
• Quản lý các hoạt động thu chi, giáo trình, học liệu, tài sản thiết bị tại Trung tâm…
• Kiểm soát, quản lý chi phí Vận hành.
• Lập các báo cáo tài chính, báo cáo kế hoạch, kết quả kinh doanh
• Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý cấp trên
1. Vận hành
- Chịu trách nhiệm phối hợp quản lý, giám sát vận hành hoạt động của Trung tâm liên quan tới tuyển sinh và bán hàng.
- Quản lý cơ sở vật chất của Trung tâm đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp trong giảng dạy và đào tạo.
- Phối hợp các phòng ban liên quan tổ chức thực hiện kế hoạch marketing, kế hoạch bán hàng; tổ chức triển khai các khóa học mới, các chương trình ngoại khóa, các sự kiện của trung tâm nếu có. Theo dõi kết quả thực hiện và báo cáo Ban Giám đốc hàng tháng.
- Tham gia chuyển đổi số doanh nghiệp xây dựng qui trình bán hàng, qui trình chăm sóc khách hàng và các qui trình liên quan khác.
2. Bán hàng, Doanh số và Chỉ tiêu
- Chịu trách nhiệm doanh số của Trung tâm.
- Lập các mục tiêu doanh số cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới theo tháng, quí và năm.
- Lập kế hoạch và lên các kịch bản bán hàng.
- Đôn đốc, kiểm soát và giám sát cán bộ kinh doanh đảm bảo đạt mục tiêu doanh số được giao của các cá nhân và của Trung tâm thông qua các kế hoạch tuyển sinh mới và tái tục.
- Chịu trách nhiệm phân chia chỉ tiêu và data bán hàng cho cán bộ kinh doanh, các kênh phân phối như đại lý, cộng tác viên (nếu có).
- Xây dựng các kênh phân phối mới theo định hướng kinh doanh của công ty.
- Lập ngân sách bán hàng cùng các biện pháp kiểm soát tối ưu chi phí bán hàng.
3. Chăm sóc khách hàng
- Tổ chức, quản lý và điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm toàn bộ mọi hoạt động chăm sóc khách hàng bao gồm sắp xếp lịch học, tiến hành mở lớp mới khi đủ số lượng học viên.
- Phối hợp quản lý tình hình học tập của các lớp, quá trình học tập và tiến bộ của học viên đảm bảo học viên đạt kết quả đầu ra như cam kết, việc giảng dạy của giáo viên theo đúng giáo trình, phương pháp của Trung tâm.
- Giải quyết các vấn đề của phụ huynh, học viên, hỗ trợ học viên trong quá trình học tập.
- Có thể tham dự các buổi training, các buổi dự giờ đánh giá giáo viên và chất lượng giảng dạy, chất lượng giáo án, giáo trình.
- Thống kê, báo cáo lên Ban Giám đốc về tình hình đào tạo giáo viên, tình hình học viên, chăm sóc học viên. Đề xuất giải pháp khi có vấn đề xảy ra.
4. Giám sát chất lượng
- Phối hợp kiểm tra, giám sát và tham gia đánh giá chéo về hiệu suất công việc của các bộ phận liên quan tại Trung tâm đảm bảo theo qui trình và theo tiêu chuẩn chung của hệ thống nhằm duy trì chất lượng dịch vụ giảng dạy và đào tạo, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tại Trung tâm.
- Tổ chức, giám sát việc kiểm tra thử nghiệm giáo trình mới, giáo án mới theo Thủ tục kiểm tra và thử nghiệm sản phẩm, kiểm soát sản phẩm lỗi theo thủ tục kiểm soát sản phẩm không phù hợp, thực hiện theo đúng hướng dẫn công việc phòng quản lý chất lượng.
- Lập báo cáo định kỳ về hoạt động giám sát chất lượng.
5. Nhân sự, Tuyển dụng và Đào tạo
- Quản lý trực tiếp nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng và giám sát chất lượng.
- Tham gia quá trình tuyển dụng nhân viên thuộc bộ phận quản lý liên quan. Chịu trách nhiệm đào tạo, xây dựng và phát triển hiệu quả đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận quản lý liên quan.
- Phối hợp triển khai các chính sách nhân sự cho đội ngũ nhân viên thuộc bộ phận quản lý liên quan.
6. Báo cáo
- Tham gia nhận định, đánh giá và báo cáo chung về hoạt động của Trung tâm tới Ban Giám đốc, Giám đốc Học thuật và Vận hành.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc, Giám đốc Học thuật và Vận hành.
• Phối hợp với BGĐ lên kế hoạch, xây dựng mục tiêu về doanh số cho cơ sở
• Trực tiếp tuyển chọn và lên kế hoạch đào tạo nhân sự tại cơ sở
• Giám sát, quản lý chất lượng của học viên và tổ chức lớp học
• Xây dựng, triển khai các chương trình truyền thông cho cơ sở
• Xử lý mọi vấn đề phát sinh tại cơ sở
• Báo cáo tuần/tháng về sự phát triển của cơ sở lên BGĐ
Thời gian làm việc: full-time (2 ca/ngày)
• Ca1: 8h00 - 12h
• Ca2: 13h30 -17h30
• Ca3: 17h30-21h30
Địa chỉ:
• Cơ sở 1: Số 31 ngõ 159 Pháo Đài Láng, Đống Đa.
• Cơ sở 2: Số 25 ngõ 183 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng.
• Cơ sở 3: Số 5 Hữu Hưng, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm
WISE ENGLISH được thành lập với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Với các phương pháp học đặc biệt như HỌC TỪ 06 BƯỚC, NGHE TỰ ĐỘNG, WISE English đã giúp hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.0, 6.5+ và giao tiếp lưu loát với người bản xứ.
Để đạt được sứ mệnh, chúng tôi tìm kiếm những anh/chị đảm nhận các công việc sau:
+ Quản lý, giám sát các hoạt động hằng ngày của Trung tâm.
+ Quản lý, giám sát bộ phận Tư vấn, Học vụ - Chăm sóc học viên, giáo viên, Hành chính – nhân sự, Tài chính – kế toán.
+ Nhận chỉ tiêu, KPI từ Ban lãnh đạo Tổng công ty, lên kế hoạch triển khai thục hiện.
+ Tuyển dụng, Đào tạo, training nhân viên
+ Lập kế hoạch mục tiêu OKRs, thực hiện theo mô hình OKRs được đào tạo.
+ Đảm bảo các hoạt động của Trung tâm diễn ra hiệu quả.