- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số chi nhánh
- Quản lý hoạt động vận hành phòng đào tạo nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo theo chuẩn hệ thống và chăm sóc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn
- Phát triển các đối tác liên kết để gia tăng kênh tuyển sinh.
- Triển khai kế hoạch, chiến lược phát triển của hệ thống bằng các chương trình hành động cụ thể, kịp thời, quyết liệt và tốc độ.
- Xây dựng, phát triển đội ngũ và quản lý hiệu suất làm việc của nhân sự chi nhánh
- Quản lý hoạt động tài chính chi nhánh về thu, chi, công nợ, kho, dòng tiền, lợi nhuận
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số chi nhánh
- Quản lý hoạt động vận hành phòng đào tạo nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo theo chuẩn hệ thống và chăm sóc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn
- Phát triển các đối tác liên kết để gia tăng kênh tuyển sinh.
- Triển khai kế hoạch, chiến lược phát triển của hệ thống bằng các chương trình hành động cụ thể, kịp thời, quyết liệt và tốc độ.
- Xây dựng, phát triển đội ngũ và quản lý hiệu suất làm việc của nhân sự chi nhánh
- Quản lý hoạt động tài chính chi nhánh về thu, chi, công nợ, kho, dòng tiền, lợi nhuận
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số chi nhánh
- Quản lý hoạt động vận hành phòng đào tạo nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo theo chuẩn hệ thống và chăm sóc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn
- Phát triển các đối tác liên kết để gia tăng kênh tuyển sinh.
- Triển khai kế hoạch, chiến lược phát triển của hệ thống bằng các chương trình hành động cụ thể, kịp thời, quyết liệt và tốc độ.
- Xây dựng, phát triển đội ngũ và quản lý hiệu suất làm việc của nhân sự chi nhánh
- Quản lý hoạt động tài chính chi nhánh về thu, chi, công nợ, kho, dòng tiền, lợi nhuận
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu doanh số chi nhánh
- Quản lý hoạt động vận hành phòng đào tạo nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo theo chuẩn hệ thống và chăm sóc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn
- Phát triển các đối tác liên kết để gia tăng kênh tuyển sinh.
- Triển khai kế hoạch, chiến lược phát triển của hệ thống bằng các chương trình hành động cụ thể, kịp thời, quyết liệt và tốc độ.
- Xây dựng, phát triển đội ngũ và quản lý hiệu suất làm việc của nhân sự chi nhánh
- Quản lý hoạt động tài chính chi nhánh về thu, chi, công nợ, kho, dòng tiền, lợi nhuận
2.1. Xử lý thông tin:
- Là đầu mối nhận/cung cấp thông tin của Công ty, liên hệ với đối tác bên ngoài. Đảm bảo luồng thông tin thông suốt và đầy đủ trong mọi hoạt động của Công ty.
- Là đầu mối trong các giao dịch, trực điện thoại, kiểm tra hòm thư điện tử, … tổng hợp, quản lý và sắp xếp các cuộc gặp mặt, làm việc với đối tác, Cơ quan nhà nước, …
- Tiếp nhận, rà soát và soạn thảo các văn bản, tờ trình, hồ sơ, tài liệu nhận từ/hoặc gửi cho các đối tác/ bộ phận khác trong Công ty.
- Sắp xếp và tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty khi được yêu cầu (liên hệ với các bộ phận, đối tác để lên kế hoạch và sắp xếp thời gian, địa điểm cuộc họp, thông báo tới những người liên quan và chuẩn bị các tài liệu cần thiết, ghi chép thông tin, các ý kiến và quyết định trong cuộc họp).
- Có trách nhiệm nắm rõ và nhắc trước Ban giám đốc về lịch làm việc (thời gian, địa điểm, công việc chi tiết) khi tiếp nhận lịch trình từ đối tác và theo kế hoạch đã phê duyệt.
- Biên dịch các tài liệu, văn bản, hợp đồng của đối tác nước ngoài bằng Tiếng anh, Tiếng Việt và soạn thảo các văn bản trả lời theo yêu cầu.
- Thực hiện chức năng phiên dịch khi làm việc với các đối tác nước ngoài.
2.2. Quản lý đối tác và giám sát công việc:
- Tổ chức và thực hiện kế hoạch công việc theo tháng, quý, năm. Phối hợp chặt chẽ với TVQL DA, TVGS và các nhà thầu xây dựng, đối tác khác
- Hỗ trợ Ban giám đốc trong công tác quản lý và giám sát chất lượng, tiến độ thực hiện các công việc của các đối tác và các phòng ban, cá nhân trong công ty theo đúng kế hoạch đã phê duyệt.
- Quản lý thông tin thanh toán, theo dõi việc thực hiện các Hợp đồng. Phối hợp thực hiện các khoản thanh toán cho đối tác, nhà thầu nước ngoài theo Hợp đồng.
- Cập nhật báo cáo diễn biến các hoạt động của công ty để kịp thời đề xuất Ban giám đốc và phối hợp với các đối tác, phòng ban hỗ trợ đối với các yêu cầu cần thiết;
2.3. Lưu trữ văn thư:
- Am hiểu về các loại giấy tờ, hợp đồng, hồ sơ, tài liệu, bản vẽ, hồ sơ liên quan đến hoạt động, dự án của công ty.
- Thực hiện công việc lưu trữ một cách khoa học các file mềm/cứng để có thể nhanh chóng trích xuất thông tin khi nhận được yêu cầu từ Ban giám đốc.
- Tổng hợp và chuyển giao hồ sơ, tài liệu, thông tin kịp thời cho đối tác và/hoặc các bộ phận khác theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐTV và Giám đốc công ty.
2.4. Xây dựng và duy trì các mối quan hệ:
- Thực hiện vai trò là người kết nối trong các mối quan hệ giữa Chủ tịch HĐTV và Ban giám đốc với các đối tác và nhân sự khác trong công ty.
- Soạn thảo các văn bản, đề xuất, hồ sơ, công văn liên quan đến giao dịch của Công ty với đối tác và Cơ quan quản lý nhà nước.
- Tổng hợp thông tin, lập và gửi báo cáo công việc tuần/tháng của bộ phận.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo nhân sự, phát triển nguồn nhân lực và xây dựng văn hóa Công ty theo yêu cầu thực tế.
2.5. Bảo mật thông tin:
Có trách nhiệm trong việc bảo mật tuyệt đối các thông tin liên quan đến mọi hoạt động của công ty, dự án triển khai, các thông tin tài chính và nhân sự của công ty.
- Lái xe đưa đón Tổng Giám đốc theo yêu cầu công việc.
- Bảo quản xe và giữ gìn vệ sinh xe sạch sẽ.
- Tham mưu thực hiện công tác bảo dưỡng xe theo định kỳ.
- Có thể làm ngoài giờ, đi công tác.
- Làm một số việc khác do lãnh đạo phòng phân công.
-Hỗ trợ tổng giám đốc trong việc lên lịch trình và tiến hành công việc theo lịch trình phù hợp để đảm bảo tổng giám đốc tham gia đầy đủ các cuộc họp, sự kiện, hoạt động quảng bá thương hiệu...
-Hỗ trợ tổng giám đốc lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing cho công ty.
- Tiến hành nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ, các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình và các thông tin quan trọng khác
- Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai hoạt động Marketing cho các nhà phân phối, điểm bán hàng.
- Cập nhật và giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty để đưa ra các đề xuất cải tiến và phát triển cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận, truyền đạt yêu cầu của sếp đến các phòng ban và nhân sự. Báo cáo kết quả công việc của các phòng ban và nhân sự lại cho sếp.
- Theo dõi tiến độ triển khai công việc từ các phòng ban, kịp thời cập nhật lại cho lãnh đạo. Chuẩn bị các báo cáo theo tuần/tháng/quý/năm của công ty theo yêu cầu của lãnh đạo.
-Tham gia đóng góp ý tưởng và lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động của công ty.
-Theo dõi, đánh giá số liệu và báo cáo tình hình tài chính của phòng vận hành, thực hiện phân tích số liệu nếu có yêu cầu từ giám đốc.
-Hỗ trợ phòng vận hành trong việc thực hiện công việc, đảm bảo mọi hoạt động trơn tru và đạt được hiệu suất tối ưu.
-Tiếp nhận, xem tài liệu từ các phòng ban, bộ phận rồi trình lên tổng giám đốc phê duyệt.
-Ghi chú lại các thông tin cuộc họp, biên bản làm việc, tổng hợp nội dung.
-Tham gia hỗ trợ phòng hành chính nhân sự trong việc thực hiện các yêu cầu khác của giám đốc.
-Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của tổng giám đốc theo đúng tiến độ.
- Phụ trách Đưa đón, chuyên chở Lãnh đạo - Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu.- Chịu trách nhiệm kiểm tra, vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng, kiểm định xe được giao, đảm bảo an toàn khi vận hành- Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày, bao gồm lên lịch họp, quản lý email, và điều phối các công việc khác.
Chuẩn bị và tổ chức tài liệu cần thiết cho các cuộc họp, sự kiện và dự án.
Đại diện cho Giám đốc trong việc liên hệ và giao tiếp với các đối tác, khách hàng, và nhân viên khi cần thiết.
Thực hiện các nghiên cứu và phân tích theo yêu cầu để hỗ trợ các quyết định kinh doanh.
Quản lý các dự án đặc biệt và hỗ trợ trong việc triển khai các chiến lược kinh doanh.
Làm việc giờ hành chính: 8h-17h (nghỉ trưa 1h30) từ thứ 2 đến thứ 7.
1. Nhận đơn đặt hàng của khách hàng, gửi cho người phụ trách công ty xem xét, giao đơn hàng đến kho để xuất hàng, theo dõi tình trạng lô hàng và cập nhật theo thời gian thực.
2. Dịch tài liệu công ty và truyền tải tinh thần các cuộc họp trụ sở chính cho nhân viên người Việt.
3. Đi theo cấp trên trong các chuyến công tác ngắn ngày, làm phiên dịch viên đi cùng, nghiên cứu, tìm hiểu thông tin thị trường, xử lý các công việc khẩn cấp, họp hành, v.v.
4. Công việc hàng ngày: Hoàn thành các công việc khác do lãnh đạo giao, thu thập dữ liệu bán hàng, thu thập báo cáo, thống kê và phân tích, thu thập dữ liệu, công việc văn phòng hàng ngày, v.v.
Làm việc giờ hành chính: 8h-17h (nghỉ trưa 1h30) từ thứ 2 đến thứ 7.
1. Nhận đơn đặt hàng của khách hàng, gửi cho người phụ trách công ty xem xét, giao đơn hàng đến kho để xuất hàng, theo dõi tình trạng lô hàng và cập nhật theo thời gian thực.
2. Dịch tài liệu công ty và truyền tải tinh thần các cuộc họp trụ sở chính cho nhân viên người Việt.
3. Đi theo cấp trên trong các chuyến công tác ngắn ngày, làm phiên dịch viên đi cùng, nghiên cứu, tìm hiểu thông tin thị trường, xử lý các công việc khẩn cấp, họp hành, v.v.
4. Công việc hàng ngày: Hoàn thành các công việc khác do lãnh đạo giao, thu thập dữ liệu bán hàng, thu thập báo cáo, thống kê và phân tích, thu thập dữ liệu, công việc văn phòng hàng ngày, v.v.