- Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám Đốc theo tuần/tháng; - Hỗ trợ Ban Giám đốc trong công tác theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của Công ty; - Sắp xếp các cuộc họp cùng đối tác, chuyên gia trong và ngoài nước; - Thư ký cuộc họp, ghi biên bản và tóm tắt, tổng hợp nội dung các cuộc họp thuộc phạm vi thực hiện; - Biên dịch các tài liệu Trung – Việt, Việt – Trung liên quan đến ngành nghề công ty; - Đối chiếu và làm thanh toán các chi phí liên quan; - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc;
Yêu cầu công việc
- Thông thạo bốn kỹ năng tiếng trung: nghe, nói, đọc, viết;
- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Thành thạo vi tính văn phòng, khả năng sử dụng các ứng dụng, phần mềm;
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, tư duy logic, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm tốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao, ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty;
- Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, đào tạo, tổ chức công việc, thuyết trình, truyền đạt.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 từ thứ Hai – thứ Bảy. Nghỉ trưa 60 phút, nghỉ Lễ theo qui định của Nhà nước;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN);
- Và nhiều đãi ngộ khác;
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ALAP
- Địa chỉ: 672A-672B đường bùi thị xuân, KP tân thắng, P.tân bình, dĩ an, bình dương