• Đặt hàng theo yêu cầu của các bộ phận, tìm kiếm các nhà cung cấp mới phù hợp với tiêu chí công ty.• Tiến hành làm hợp đồng thu mua.• Theo dõi quá trình hàng nhập kho• Lập kế hoạch mua hàng • Các công việc văn phòng khác• Chi tiết công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
-Thu mua trong và ngoài nước
-Làm thanh toán, đơn đặt hàng trên hệ thống ERP
-Liên hệ các nhà cung cấp và so sánh giá
-Liên hệ hãng tàu, theo dõi đơn hàng, hóa đơn xuất nhập hàng
-Theo dõi chứng từ thu mua iso
-Đối chiếu chứng từ hàng nhập và hàng xuất
Hỗ trợ điều hànhHỗ trợ CEO các nhiệm vụ hành chính bao gồm: quản lý lịch các cuộc hẹn; soạn thảo tài liệu cuộc họp, sắp xếp các kế hoạch;.....Tham gia, Hỗ trợ CEO cùng Ban Lãnh Đạo lập kế hoạch phát triển công ty.Nghiên cứu và đánh giá nhu cầu thị trường cũng như tập hợp các tài liệu cần thiết cho theo yêu cầu của CEO hay ban lãnh đạoLà đầu mối hỗ trợ CEO đảm bảo kế hoạch của công ty bằng việc kiểm tra theo dõi các mục hành động đã đề ra của từng bộ phận. Sau đó, thực hiện báo cáo tiến độ, hiệu quả lại cho CEO.Quản lý các dự án đặc biệt và sáng kiến theo chỉ đạo của CEODuy trì tính bảo mật và tính toàn vẹn của thông tin nhạy cảm Điều phối viên trong nội bộ công ty Đóng vai trò là đầu mối liên lạc giữa CEO với tất cả nhân viên, là người điều phối và ghi chép, chuẩn bị, phân phối tài liệu và thiết bị, cập nhật và giải thích (thay mặt và nếu có) cho nhân viên hoặc những người khác trong các cuộc họp với CEO.Điều phối Ban điều hành, điều phối các cuộc họp cả trong và ngoài công tyĐại diện cho CEO trong các cuộc họp được chỉ định khi được yêu cầuĐiều phối viên ở Ban Lãnh Đạo công tyHỗ trợ điều phối các cuộc họp nhóm quân lý cấp cao.Chuẩn bị báo cáo về các cuộc họp, chỉ định và theo dõi các mục hành động được giao.Các hoạt động gắn kết công tyPhụ trách lên ý tưởng thực hiện các hoạt động gắn kết các thành viên với tổ chứcTạo các hoạt động thúc đẩy tinh thần của toàn bộ nhân viên trong công ty
• Hỗ trợ Giám Đốc trong việc quản lý và điều hành hoạt động hàng ngày của công ty. • Phối hợp với Giám Đốc để đề xuất và triển khai các chiến lược phát triển kinh doanh. • Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên, đảm bảo hiệu suất làm việc cao nhất. • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác và các bên liên quan. • Thực hiện các nhiệm vụ hành chính và công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Hỗ trợ quản lý và thực hiện các kế hoạch kinh doanh.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo dữ liệu thị trường.
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện và các hoạt động marketing khác.
1. Công việc thư ký kiêm trợ lý cá nhân cho giám đốc dự án
2. Nghiên cứu thị trường và tìm kiếm các dự án để đầu tư (được hướng dẫn cụ thể)
3. Quản lý thông tin về portfolio đầu tư
4. Thay mặt giám đốc để ghi nhận, truyền đạt thông tin, kiểm tra những bộ phận khai thác dự án trực tiếp (homestay, farm, căn hộ dịch vụ, căn hộ cho thuê)
5. Công việc văn thư, lưu trữ tài liệu, các công việc như đi công chứng giấy tờ, cho giám đốc
6. Sắp xếp và quản lý lịch trình hàng ngày và công tác (bao gồm tài xế, phương tiện di chuyển, khách sạn..)
7. Hỗ trợ các công việc về ngoại giao với đối tác
8. Các công việc trợ lý cá nhân khác ???? Thời gian làm việc:Công việc bán thời gian, 20 giờ/ tuần.Làm cố định ngày thứ 7, và 2 buổi trong tuần (linh hoạt sắp xếp khi phỏng vấn)
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc. Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ cho Tổng Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Tổng Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Tổng Giám Đốc.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Tổng Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
- Giúp việc cho Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết. Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo
Công Ty Vietfast Express
Cần tuyển :
1 nhân viên Trợ Lý GD ( Quy mô dưới 20Nv) có kinh nghiệm .
công việc cụ thể :
- Nhận nhiệm vụ từ giám đốc bàn giao :
- Hỗ trợ các bộ phận kinh doanh, chứng từ hàng xuất khi cần thiết
- Và 1 số công việc khác .