2.1. Xử lý thông tin:
- Là đầu mối nhận/cung cấp thông tin của Công ty, liên hệ với đối tác bên ngoài. Đảm bảo luồng thông tin thông suốt và đầy đủ trong mọi hoạt động của Công ty.
- Là đầu mối trong các giao dịch, trực điện thoại, kiểm tra hòm thư điện tử, … tổng hợp, quản lý và sắp xếp các cuộc gặp mặt, làm việc với đối tác, Cơ quan nhà nước, …
- Tiếp nhận, rà soát và soạn thảo các văn bản, tờ trình, hồ sơ, tài liệu nhận từ/hoặc gửi cho các đối tác/ bộ phận khác trong Công ty.
- Sắp xếp và tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty khi được yêu cầu (liên hệ với các bộ phận, đối tác để lên kế hoạch và sắp xếp thời gian, địa điểm cuộc họp, thông báo tới những người liên quan và chuẩn bị các tài liệu cần thiết, ghi chép thông tin, các ý kiến và quyết định trong cuộc họp).
- Có trách nhiệm nắm rõ và nhắc trước Ban giám đốc về lịch làm việc (thời gian, địa điểm, công việc chi tiết) khi tiếp nhận lịch trình từ đối tác và theo kế hoạch đã phê duyệt.
- Biên dịch các tài liệu, văn bản, hợp đồng của đối tác nước ngoài bằng Tiếng anh, Tiếng Việt và soạn thảo các văn bản trả lời theo yêu cầu.
- Thực hiện chức năng phiên dịch khi làm việc với các đối tác nước ngoài.
2.2. Quản lý đối tác và giám sát công việc:
- Tổ chức và thực hiện kế hoạch công việc theo tháng, quý, năm. Phối hợp chặt chẽ với TVQL DA, TVGS và các nhà thầu xây dựng, đối tác khác
- Hỗ trợ Ban giám đốc trong công tác quản lý và giám sát chất lượng, tiến độ thực hiện các công việc của các đối tác và các phòng ban, cá nhân trong công ty theo đúng kế hoạch đã phê duyệt.
- Quản lý thông tin thanh toán, theo dõi việc thực hiện các Hợp đồng. Phối hợp thực hiện các khoản thanh toán cho đối tác, nhà thầu nước ngoài theo Hợp đồng.
- Cập nhật báo cáo diễn biến các hoạt động của công ty để kịp thời đề xuất Ban giám đốc và phối hợp với các đối tác, phòng ban hỗ trợ đối với các yêu cầu cần thiết;
2.3. Lưu trữ văn thư:
- Am hiểu về các loại giấy tờ, hợp đồng, hồ sơ, tài liệu, bản vẽ, hồ sơ liên quan đến hoạt động, dự án của công ty.
- Thực hiện công việc lưu trữ một cách khoa học các file mềm/cứng để có thể nhanh chóng trích xuất thông tin khi nhận được yêu cầu từ Ban giám đốc.
- Tổng hợp và chuyển giao hồ sơ, tài liệu, thông tin kịp thời cho đối tác và/hoặc các bộ phận khác theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐTV và Giám đốc công ty.
2.4. Xây dựng và duy trì các mối quan hệ:
- Thực hiện vai trò là người kết nối trong các mối quan hệ giữa Chủ tịch HĐTV và Ban giám đốc với các đối tác và nhân sự khác trong công ty.
- Soạn thảo các văn bản, đề xuất, hồ sơ, công văn liên quan đến giao dịch của Công ty với đối tác và Cơ quan quản lý nhà nước.
- Tổng hợp thông tin, lập và gửi báo cáo công việc tuần/tháng của bộ phận.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo nhân sự, phát triển nguồn nhân lực và xây dựng văn hóa Công ty theo yêu cầu thực tế.
2.5. Bảo mật thông tin:
Có trách nhiệm trong việc bảo mật tuyệt đối các thông tin liên quan đến mọi hoạt động của công ty, dự án triển khai, các thông tin tài chính và nhân sự của công ty.
-Hỗ trợ tổng giám đốc trong việc lên lịch trình và tiến hành công việc theo lịch trình phù hợp để đảm bảo tổng giám đốc tham gia đầy đủ các cuộc họp, sự kiện, hoạt động quảng bá thương hiệu...
-Hỗ trợ tổng giám đốc lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing cho công ty.
- Tiến hành nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ, các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình và các thông tin quan trọng khác
- Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai hoạt động Marketing cho các nhà phân phối, điểm bán hàng.
- Cập nhật và giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty để đưa ra các đề xuất cải tiến và phát triển cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận, truyền đạt yêu cầu của sếp đến các phòng ban và nhân sự. Báo cáo kết quả công việc của các phòng ban và nhân sự lại cho sếp.
- Theo dõi tiến độ triển khai công việc từ các phòng ban, kịp thời cập nhật lại cho lãnh đạo. Chuẩn bị các báo cáo theo tuần/tháng/quý/năm của công ty theo yêu cầu của lãnh đạo.
-Tham gia đóng góp ý tưởng và lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động của công ty.
-Theo dõi, đánh giá số liệu và báo cáo tình hình tài chính của phòng vận hành, thực hiện phân tích số liệu nếu có yêu cầu từ giám đốc.
-Hỗ trợ phòng vận hành trong việc thực hiện công việc, đảm bảo mọi hoạt động trơn tru và đạt được hiệu suất tối ưu.
-Tiếp nhận, xem tài liệu từ các phòng ban, bộ phận rồi trình lên tổng giám đốc phê duyệt.
-Ghi chú lại các thông tin cuộc họp, biên bản làm việc, tổng hợp nội dung.
-Tham gia hỗ trợ phòng hành chính nhân sự trong việc thực hiện các yêu cầu khác của giám đốc.
-Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của tổng giám đốc theo đúng tiến độ.
- Phụ trách Đưa đón, chuyên chở Lãnh đạo - Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu.- Chịu trách nhiệm kiểm tra, vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng, kiểm định xe được giao, đảm bảo an toàn khi vận hành- Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý và điều phối các hoạt động hàng ngày, bao gồm lên lịch họp, quản lý email, và điều phối các công việc khác.
Chuẩn bị và tổ chức tài liệu cần thiết cho các cuộc họp, sự kiện và dự án.
Đại diện cho Giám đốc trong việc liên hệ và giao tiếp với các đối tác, khách hàng, và nhân viên khi cần thiết.
Thực hiện các nghiên cứu và phân tích theo yêu cầu để hỗ trợ các quyết định kinh doanh.
Quản lý các dự án đặc biệt và hỗ trợ trong việc triển khai các chiến lược kinh doanh.
Làm việc giờ hành chính: 8h-17h (nghỉ trưa 1h30) từ thứ 2 đến thứ 7.
1. Nhận đơn đặt hàng của khách hàng, gửi cho người phụ trách công ty xem xét, giao đơn hàng đến kho để xuất hàng, theo dõi tình trạng lô hàng và cập nhật theo thời gian thực.
2. Dịch tài liệu công ty và truyền tải tinh thần các cuộc họp trụ sở chính cho nhân viên người Việt.
3. Đi theo cấp trên trong các chuyến công tác ngắn ngày, làm phiên dịch viên đi cùng, nghiên cứu, tìm hiểu thông tin thị trường, xử lý các công việc khẩn cấp, họp hành, v.v.
4. Công việc hàng ngày: Hoàn thành các công việc khác do lãnh đạo giao, thu thập dữ liệu bán hàng, thu thập báo cáo, thống kê và phân tích, thu thập dữ liệu, công việc văn phòng hàng ngày, v.v.
Làm việc giờ hành chính: 8h-17h (nghỉ trưa 1h30) từ thứ 2 đến thứ 7.
1. Nhận đơn đặt hàng của khách hàng, gửi cho người phụ trách công ty xem xét, giao đơn hàng đến kho để xuất hàng, theo dõi tình trạng lô hàng và cập nhật theo thời gian thực.
2. Dịch tài liệu công ty và truyền tải tinh thần các cuộc họp trụ sở chính cho nhân viên người Việt.
3. Đi theo cấp trên trong các chuyến công tác ngắn ngày, làm phiên dịch viên đi cùng, nghiên cứu, tìm hiểu thông tin thị trường, xử lý các công việc khẩn cấp, họp hành, v.v.
4. Công việc hàng ngày: Hoàn thành các công việc khác do lãnh đạo giao, thu thập dữ liệu bán hàng, thu thập báo cáo, thống kê và phân tích, thu thập dữ liệu, công việc văn phòng hàng ngày, v.v.
- Ghi nhận lại các công việc của Sếp.
- Tham gia các cuộc họp, dự án với khách hàng.
- Ghi chú những ý tưởng và đóng góp ý tưởng khi có dự án.
- Gặp gỡ khách hàng cùng Sếp
- Lập định hướng phát triển kinh doanh cho công ty
- Nghiên cứu thị trường, xây dựng và đề xuất triển khai kế hoạch kinh doanh
- Phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Tiếp nhận, tổng hợp, quản lý, lưu trữ hồ sơ, công văn, tài liệu từ các phong ban trình Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc đến các phong ban, bộ phận, chi nhánh.
- Theo dõi, phân tích, báo cáo hoạt động kinh doanh lên Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, ghi chép biên bản họp của Giám đốc.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh, hoạt động vận hành của công ty theo ngày, tuần, tháng, quý.
- Lên kế hoạch công việc theo tuần, tháng, quý.
- Đi công tác cùng Giám đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám Đốc
Công ty thương mại Trung Quốc KESAI EAGROW ENG NAM CO.,LTD tuyển dụng nhân viên
Chức vụ: Trợ lý Giám đốc
Thực hiện quản lý, giám sát thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
Tiếp nhận và triển khai các chỉ đạo của giám đốc xuống các phòng ban
Lập báo cáo kết quả định kỳ cho giám đốc hoặc trưởng phòng ban công ty.
Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện công việc liên quan đến nhân sự, ngân sách của công ty
Đại diện cho giám đốc đưa ra quyết định trong quyền hạn hoặc thay mặt khi giám đốc vắng mặt.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc bán hàng và hành chính
- Hỗ trợ xử lý tất cả thư từ và cuộc gọi, soạn thảo các thư thông thường theo tiêu chuẩn cao, các biên bản họp, nhận tin nhắn , thư , email và các nhiệm vụ hành chính khác theo yêu cầu để hỗ trợ Giám đốc
- Làm việc với giám đốc để phát triển doanh số bán hàng, quản lý tài chính một cách toàn diện và chịu trách nhiệm trong một số dự án đang hoạt động của công ty
- Chuẩn bị tài liệu và thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc. Lập báo cáo công việc theo quy định và khi nhận được phản hồi từ khách hàng và cơ quan chức năng
- Khảo sát thị trường và đánh giá cơ hội kinh doanh mới
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng ban
- Dịch tài liệu khi được yêu cầu
- Lưu trữ đầy đủ, khoa học các thông tin, tài liệu liên quan đến công việc
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công
1. Phiên dịch cho Tổng Giám đốc trong các cuộc họp và gặp khách hàng
2. Dịch, soạn thảo văn bản, tài liệu, trình ký phê duyệt.
3. Tham gia lập kế hoạch, tổ chức họp Đại hội cổ đông.
4. Truyền đạt chỉ thị của Tổng Giám đốc cho các phòng ban. Triển khai chỉ đạo, theo dõi và báo cáo kết quả cho Tổng Giám đốc.
5. Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc.
6. Liên hệ, tiếp đón đối tác, chuẩn bị tham gia chuyến đi công tác cùng Tổng Giám đốc (khi có phân công).
7. Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
8. Tham mưu chiến lược kinh doanh cho Tổng giám đốc
Thời gian làm việc: T2 – T6: 7h30 – 11h30; 13h00 – 17h00; T7: 7h30 – 11h30
Địa chỉ làm việc: 25 Pasteur, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TP. HCM